Kinh hoàng phát hiện thi thể người giấu bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông

Người đàn ông kinh hoàng phát hiện thi thể người bị giấu bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông và được đặt trong nhà máy.

Thi thể một người đàn ông được phát hiện nằm trong chiếc thùng đổ kín bê tông tại miền trung Đài Loan vào ngày 26/10. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa thể xác định, do thi thể đã bị phân hủy nặng. 

Theo CNA, thi thể nạn nhân nằm bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông lên trên và đặt trong một nhà máy ở quận Thần Cương của thành phố Đài Trung. Một nhóm chuyên gia pháp y, cùng các công tố viên và sĩ quan cảnh sát đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Đài Trung để tiến hành mổ tử thi nhằm xác định danh tính nạn nhân. 

Kinh hoàng phát hiện thi thể người giấu bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông-1
Cảnh sát Đài Loan thu thập bằng chứng tại hiện trường. (Ảnh: CNA)

Dựa trên những bằng chứng thu thập tại hiện trường, cảnh sát đã liên lạc với 2 người được cho có thể liên quan tới nạn nhân nhằm phục vụ công tác xác định danh tính, Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nặng nề, nên 2 người này cũng không thể nhận dạng được. 

Ông Ho Meng-tsung, phó giám đốc công an thành phố Đài Trung, nói với giới truyền thông rằng các cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả phân tích ADN để nhận dạng nạn nhân. 

Theo cảnh sát, nạn nhân là nam giới ngoài 40 tuổi, cao từ 1m6 – 1m7, tay đeo đồng hồ, mặc quần dài và áo dài, không đi giày, và có hình xăm ở lưng. Nhưng do thi thể bị phân hủy nặng, nên hình xăm cũng không thể xác định là hình gì. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định ông Lin đã thuê nhà máy, nơi chiếc thùng đựng thi thể người đàn ông được tìm thấy. Sau đó, ông Lin cho một người phụ nữ họ Tsai thuê lại nhà máy trong vòng một năm. Hết thời hạn thuê, bà Tsai nói rằng bà muốn kéo dài hợp đồng thuê nhà máy, nhưng lại không chịu trả tiền thuê. 

Khi ông Lin tới nhà máy để dọn dẹp vào ngày 26/10, ông tìm thấy chiếc thùng đổ bê tông kín bên trong. Sau khi chiếc thùng bị đổ, một phần bê tông cũng bị vỡ ra và để lộ cánh tay người. 

Báo cáo cho biết thi thể nạn nhân được quấn trong nhiều lớp túi nilon và vải trước khi được để vào trong thùng và đổ bê xi măng lên trên. 

Nghiên cứu ban đầu cho thấy khoảng thời gian nạn nhân tử vong là hơn 2 năm trước. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, và tìm thấy một số bằng chứng như máy trộn bê tông cùng nhiều tấm vải. 

Bà Tsai, người thuê lại nhà máy từ ông Lin, được xác định từng là đối tượng bị truy nã và đã được triệu tập để lấy lời khai vào tối ngày 26/10. Vào ngày 27/10, lực lượng cảnh sát đã quay lại nhà máy và thu thập thêm một số mẫu bê tông nằm trên sàn nhà. 

Cảnh sát đang điều tra vụ án theo hướng phạm tội giết người và thủ phạm phải có hơn 1 người. 

Bà Tsai bị cảnh sát tiếp tục thẩm vấn vào ngày 27/10, và sau đó được đưa vào danh sách bị cáo trong vụ án. Tới đêm ngày 27/10, bà Tsai được thả nhưng bị cấm đi ra nước ngoài. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/kinh-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-giau-ben-trong-chiec-thung-do-kin-be-tong-5004888.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.