Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ

Bà mẹ 49 tuổi này hiện giữ kỷ lục sinh con hộ nhiều nhất nước Anh và bà vẫn chưa muốn dừng lại ở con số 15.

Bà mẹ 49 tuổi này hiện giữ kỷ lục sinh con hộ nhiều nhất nước Anh và bà vẫn chưa muốn dừng lại ở con số 15.

Trước đây, mẹ Carole Horlock sống tại Essex, Anh đã từng tuyên bố em bé đẻ thuê thứ 15 sẽ là bé cuối cùng nhưng gần đến ngày sinh nhật lần thứ 49, cô lại có mong muốn được mang thai thêm những đứa trẻ lần thứ 16, 17.

Hiện tại, Carole Horlock đang giữ kỷ lục mang thai hộ nhiều nhất nước Anh. Và rất có thể những đứa con thứ 16, 17 sẽ thành sự thật khi hai phôi thai được chuyển vào tử cung của cô thành công vào cuối tuần trước. Hai phôi thai này là con của một cặp đôi mới chỉ gặp Carole Horlock một vài giờ trước.

Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 1

Mẹ Carole Horlock bên những đứa con đã từng mang thai hộ.

Chia sẻ về việc làm này, bà mẹ 49 tuổi cho biết: "Tôi chỉ muốn mang lòng tốt của mình để giúp đỡ những cặp đôi hiếm muộn, vô sinh biến ước mơ làm cha mẹ thành hiện thực nhưng tôi cũng thực sự quan tâm đến những đứa con do tôi sinh ra. Khi trao bé cho các cặp đôi, tôi cũng vô cùng tuyệt vọng. Nhưng tôi biết trong sâu thẳm trái tim tôi, đó là một quyết định đúng đắn và tôi tin những đứa trẻ sẽ sống tốt với cha mẹ chúng."

"Một số bậc cha mẹ vẫn duy trì với tôi mối quan hệ gần gũi, những người khác muốn xếp lại tất cả vào quá khứ. Tôi chấp nhận mọi sự lựa chọn của họ" - Carole bộc bạch thêm.

Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 2

Carole Horlock bắt đầu sự nghiệp đẻ thuê vào năm 1995.

Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 3

 Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 4

Trong vòng 12 năm, bà Carole Horlock đã sinh hạ được 13 bé cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, trong đó có một ca song sinh và một ca sinh ba.

Carole Horlock bắt đầu sự nghiệp đẻ thuê vào năm 1995, khi đọc được một bài báo về phương pháp mang thai này. Mỗi lần mang thai hộ, cô nhận được một khoản chi phí khoảng từ 7.000-12.000 bảng Anh. Trong vòng 12 năm, bà Carole Horlock đã sinh hạ được 13 bé cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, trong đó có một ca song sinh và một ca sinh ba. Bà mẹ này và chồng cũng có với nhau hai cô con gái ruột là Steffanie, 24, và Megan, 21 tuổi.

Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 5

Bà mẹ 49 tuổi bên con gái ruột.

Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 6

Bà tiết lộ rằng rất yêu cảm giác mang thai.

Lạ lùng mẹ “nghiện” mang thai hộ - 7

Nếu lần mang thai này thành công, cô sẽ có được đứa con thứ 16, 17.

Người mẹ này cũng tiết lộ rằng bà rất yêu cảm giác mang thai, vì thế bà rất thấu hiểu sự mệt mỏi và thiệt thòi của những người không có khả năng sinh nở. Vào hôm thứ Bảy tuần trước, phôi mới đã được đưa vào tử cung của cô, đây cũng là mốc kỷ niệm 20 năm cô mang thai hộ đứa con đầu tiên.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.