Lái xe bắn tốc độ, nam thanh niên bị đứt đôi người

Sau khi bị mất tay lái, tài xế trẻ lao thẳng vào cột đèn giao thông gần đó, cơ thể bị chia làm hai.

Sau khi bị mất tay lái, tài xế trẻ lao thẳng vào cột đèn giao thông gần đó, cơ thể bị chia làm hai.


Video: Tai nạn giao thông ở Thái Lan

Vụ tai nạn kinh hoàng trên xảy ra vào ngày 24/10 trên đường Phahonyothin, Bangkok, Thái Lan. Theo đó, nạn nhân là anh Chatchawan, 21 tuổi, nhân viên tại một cửa hàng sửa xe máy.

Vào hôm xảy ra vụ tai nạn, anh Chatchwan điều khiển một chiếc xe phân khối lớn màu đen, có đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Lúc đó, anh đang vội vã chạy xe máy tới đón bạn gái sau giờ tan làm.

Lái xe bắn tốc độ, nam thanh niên bị đứt đôi người-1
Anh Chatchawan bị mất tay lái, lao thẳng vào cột đèn giao thông.


Tuy nhiên, sợ bạn gái phải đợi lâu, anhcms Chatchawan đã lái xe bắn tốc độ. Khi tới gần một cột đèn giao thông, anh đột ngột mất tay lái, cả người và xe bị kéo lê một đoạn dài khoảng 50 m. Chiếc xe sau đó bị hất văng ra ngoài đường, anh Chatchawan va chạm với cột đèn giao thông ở gần đó.

Sau khi va chạm với cột đèn giao thông, cơ thể của anh Chatchawan bị cắt đôi. Phần thân dưới dính ở cột đèn và phần còn lại tiếp tục văng ra xa cách đó gần 1 m.

Lái xe bắn tốc độ, nam thanh niên bị đứt đôi người-2
Anh Chatchawan chết ngay tại chỗ, cơ thể bị chia làm hai.


Về phần bạn gái của anh Chatchawan, sau khi đứng đợi mãi không thấy bạn trai tới đón, cô cứ nghĩ rằng bạn trai đã không tới. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô nhận được cuộc gọi từ một người bạn thông báo rằng anh Chatchawan đã chết vì tai nạn giao thông.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên trang Workpoint News của Thái Lan không lâu đã thu hút tới 1,2 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn lượt bình luận. Một người bình luận: “Thật kinh khủng. Hi vọng cậu ấy được siêu thoát. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho mọi người rằng không nên lái xe nhanh“.


Theo Saostar


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.