Lần đầu hé lộ những bí mật gây sốc về bà Camilla, người phụ nữ hoàng gia đang bị "cả thế giới ghét bỏ"

Bà Camilla từng đề nghị tình cũ, Thái tử Charles làm cha đỡ đầu cho con trai mình trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Bà Camilla từng đề nghị tình cũ, Thái tử Charles làm cha đỡ đầu cho con trai mình trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Trong thời gian gần đầy, bà Camilla bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi có thông tin cho rằng bà đã bị đuổi khỏi cung điện hoàng gia vì thích "gây thù chuốc oán".

Không chỉ bị công chúng "ghét cay ghét đắng" vì là kẻ thứ 3 chen chân phá vỡ cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana quá cố mà bà còn bị tố là người thường xuyên tìm cách bôi nhọ, nói xấu hai nàng dâu của mình.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì về người phụ nữ đang bị "cả thế giới ghét bỏ".Trên thực tế, bà Camilla còn có nhiều điều bí mật mà công chúng chưa hề biết đến. Sau đây là một số điều gây sốc nhất về bà Camilla lần đầu được hé lộ.


Bà Camilla hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Cuộc hôn nhân đầu bất hạnh

Trước khi trở thành vợ của Thái tử Charles, bà Camilla từng có một đời chồng là ông Andrew. Cặp đôi có hai người con chung là Thomas Henry và Laura Rose, sinh năm 1974 và 1978. Họ sinh sống trong một ngôi nhà cổ, cách thủ đô khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Ông Andrew thường xuyên xa nhà và được biết đến là một ông chồng trăng hoa, dù đã có vợ nhưng Andrew vẫn qua lại với nhiều phụ nữ khác. Một số thông tin tiết lộ rằng, bà Camilla rất yêu chồng nên âm thầm chịu đựng.

Tuy nhiên, sau khi sinh con gái, bà Camilla đã cảm thấy chán chường với người chồng lăng nhăng và kể từ đó bà bắt đầu nối lại quan hệ với tình cũ là Thái tử Charles. Camilla cuối cùng đã li dị vào năm 1995. Một năm sau thì Thái tử Charles cũng chấm dứt cuộc hôn nhân với Công nương Diana.


Bà Camilla trong đám cưới với người chồng đầu tiên.

Là một người bừa bộn

Theo tiết lộ của một số người bạn, nữ công tước xứ Cornwall sống rất xuề xòa, không chú trọng tiểu tiết. Thậm chí bà là một người rất bừa bộn.

Một người bạn cũ của bà Camilla tiết lộ rằng phòng ngủ của bà ấy thậm chí thường xuyên trong tình trạng bừa bãi, không gọn gàng ngăn nắp như nhiều người vẫn nghĩ. Dù xuất thân trong gia đình thượng lưu nhưng bà Camilla lại giống một người sinh ra ở vùng nông thôn hơn.

Là một người sợ đi máy bay

Mặc dù là một người có lịch trình vô cùng bận rộn trong vai trò là vợ của Thái tử nhưng người thân của bà Camilla tiết lộ rằng, bà ấy không thích đi máy bay.


Bà Camilla rất sợ đi máy bay.

Nó trở thành nỗi ám ảnh khiến bà hạn chế đi cùng chồng trong những chuyến công du ra nước ngoài trong nhiều ngày. Theo Express, bà Camilla phải tìm đến sự hỗ trợ của trị liệu EFT để đối phó với những căng thẳng khi phải lên chuyến bay nào đó.

Chọn tình cũ là cha đỡ đầu của con trai

Sau khi Camilla kết hôn với người chồng đầu tiên, bà và Thái tử Charles vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Do đó, khi con trai đầu lòng ra đời, Thái tử Charles đã được đề nghị làm cha đỡ đầu của cậu bé và Thái tử đã đồng ý.

Sau khi Thái tử Charles kết hôn với bà Camilla, ông trở thành cha dượng đồng thời là cha đỡ đầu của con trai bà Camilla. Hiện tại, bà Camilla có 2 đứa cháu từ cuộc hôn nhân đầu tiên của mình.


Bà Camilla cùng 2 người con với cuộc hôn nhân đầu tiên.

Trung thành với một đôi giày

Bà Camilla đặc biệt yêu thích một đôi giày cổ điển thuộc hãng Chanel. Bà thường xuyên đi nó trong nhiều sự kiện hoàng gia. Theo trang Footwear News, bà Camilla đã mang đôi giày này kể từ năm 2005. 

Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin kể từ sau khi ly hôn, Công nương Diana không bao giờ sử dụng những sản phẩm của thương hiệu Chanel vì biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau của thương hiệu này khiến bà nghĩ đến "Charles và Camilla".

Lần đầu hé lộ những bí mật gây sốc về bà Camilla, người phụ nữ hoàng gia đang bị cả thế giới ghét bỏ - Ảnh 5.
Đôi giày Chanel thường xuyên được bà Camilla đi trong nhiều sự kiện.




Theo Helino 


bà Camilla

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.