Lấy cớ tập ngồi bô cho con, mẹ và bà ngoại đồng lõa đánh bé trai 2 tuổi đến chết

Bà ngoại của em cũng bị cảnh sát bắt giữ vì tội đồng lõa và giả mạo bằng chứng.

Bà ngoại của em cũng bị cảnh sát bắt giữ vì tội đồng lõa và giả mạo bằng chứng.

Be trai bi me danh khi tap di ve sinh 1
Bé Kylen Shangreaux (Ảnh: change)

Chính quyền Liên Bang đã bắt giữ và buộc tội bà ngoại của bé trai 2 tuổi - đứa bé bị mẹ đánh đến chết khi đang tập đi vệ sinh. Sự việc xảy ra tại bang South Dakota, Mỹ. Các nhà chức trách cho biết, người mẹ - Katrina Shangreaux, 28 tuổi - đã đánh cậu con trai Kylen Shangreaux đến chết sau khi cậu bé gây ra vài sự cố trong lúc tập đi vệ sinh tại nhà của bà ngoại cậu bé ở Porcupine, Pine Ridge Indian Reservation.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/7 và Katrina quyết không nhận tội giết người và bạo hành trẻ em. Mẹ của Katrina, bà Sonya Dubray (47 tuổi) bị bắt vì tội cản trở điều tra bằng cách phá hủy bằng chứng và cung cấp sai sự thật, dẫn đến hiểu lầm cho các nhà điều tra, theo hồ sơ của tòa án. Bà bị cáo buộc đã giặt quần áo của bé trai, làm sạch hiện trường vụ án, lừa dối các nhà điều tra về cáo buộc bạo hành đứa trẻ và nói rằng đứa bé chỉ đang tập đi vệ sinh. "Tập đi vệ sinh chỉ là cái cớ cho sự bạo hành trẻ em và Dubray biết rõ sự việc nhưng đã nói sai sự thật", công tố viên ghi chép trong hồ sơ vụ án. 

Be trai bi me danh khi tap di ve sinh 2
Mẹ và bà ngoại của cậu bé (Ảnh: Facebook)

Bà Dubray bị bắt vào hôm thứ Hai vừa qua, phải đối mặt với các tội danh bao gồm đồng phạm giết người và giả mạo bằng chứng, có thể phải chịu án phạt 43 năm nếu bị kết tội. 

Khi khám nghiệm tử thi, các nhân viên pháp y thấy người bé trai có vết bầm tím, vết cắn, một phần da bị rách và vài chấn thương khác. Nhân viên FBI cho biết, Katrina đã đạp vào đầu, dạ dày cậu bé và đấm liên tục cho đến khi em bị tụ máu nội sọ và chết, theo tạp chí Rapid City. Với những gì đã gây ra, Katrina có thể sẽ phải sống trong tù cho đến hết cuộc đời. 

Sự việc gây ra làn sóng phẫn nộ dành cho gia đình Katrina bởi trước đó, vào tháng 4/2015, cậu em cùng cha khác mẹ của Kylen đã bị chính bố mình đánh cho đến chết. Tuy nhiên, bố của hai đứa trẻ - James Shangreaux Sr. - quyết không nhận tội giết người và bạo hành trẻ em trong phiên xét xử vào giữa tháng 1 năm nay. Nếu bị kết tội, ông cũng sẽ phải sống hết cuộc đời trong nhà giam.

Be trai bi me danh khi tap di ve sinh 3
Ba của Kylen (Ảnh: Facebook)

Theo Trí Thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.