Lấy người đàn ông từng có 2 đời vợ tự tử, người phụ nữ không ngờ nhận kết cục bi thương

Với vẻ ngoài đĩnh đạc, có trình độ học vấn, công việc ổn định, người đàn ông nhanh chóng đốn gục trái tim của nữ bác sĩ xinh đẹp.

Với vẻ ngoài đĩnh đạc, có trình độ học vấn, công việc ổn định, người đàn ông nhanh chóng đốn gục trái tim của nữ bác sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, bộ mặt thật của kẻ từng khiến 2 người vợ trước tự tử mới được bộc lộ.

Cái chết của nữ bác sĩ xinh đẹp, giỏi giang

Vào tối ngày 13/7/2017, người dân xung quanh phòng khám sản phụ khoa của nữ bác sĩ Anjali Chandanao, 34 tuổi, ở Wakad thuộc thành phố Pune, bang Maharashtra, Ấn Độ, nghe thấy có tiếng chửi bới ầm ĩ phát ra từ phòng khám. Điều này đã diễn ra thường xuyên nên không một ai tới can thiệp.

Tuy nhiên, một lúc sau, họ nghe thấy âm thanh lạ giống như tiếng nổ nhỏ vang lên. Khi thấy cậu con trai 2 tuổi của nữ bác sĩ đang chơi ngoài cửa nên họ nghĩ rằng chỉ là tiếng xe cộ qua lại. Sau này, họ mới biết đó là tiếng súng nổ.

Chỉ khi họ thấy một người đàn ông lao nhanh từ bên trong với quần áo dính máu, hành vi bất thường thì người dân mới vội vàng chạy tới. Khi đến nơi, mọi người mới bàng hoàng phát hiện nữ bác sĩ Anjali nằm trong vũng máu với cơ thể đầy thương tích. Nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Lấy người đàn ông từng có 2 đời vợ tự tử, người phụ nữ không ngờ nhận kết cục bi thương - Ảnh 1.
Phòng khám nơi xảy ra sự việc.

Cảnh sát ngay lập tức được thông báo sự việc và kết quả điều tra cho thấy, thủ phạm không ai khác là người chồng của nạn nhân, Manoj Patidar (40 tuổi). Khẩu súng được mua bất hợp pháp khoảng 2 năm trước. Sau khi giết vợ, bị cáo đã ném nó xuống sông phi tang.

Sự thật về người đàn ông 3 đời vợ

Được biết, Anjali kết hôn với Manoj, người đàn ông từng có 2 đời vợ, theo sự sắp xếp của gia đình. Manoj là một kỹ sư phần mềm, có vẻ ngoài chững chạc còn Anjali là một chuyên gia sản khoa, phụ khoa và vô sinh.

Trước khi cưới Anjali, người đàn ông đã kết hôn hai lần nhưng cả hai người vợ đều chết do tự tử. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu đối phương, Anjali lại không đi tìm sự thật về cái chết của 2 người vợ trước. Chỉ vì thấy người đàn ông có trình độ học thức, công việc tử tế nên đã đồng ý kết hôn.

Sau khi kết hôn, Manoj bắt đầu lộ rõ bản chất. Anh ta cấm đoán vợ đi làm và tra tấn cô về thể chất lẫn tinh thần trong hai năm qua chỉ vì cô quyết định mở phòng khám riêng. Cảnh sát cho biết nạn nhân cần tiền để nuôi con nhưng Manoj luôn từ chối cung cấp cho vợ bất cứ thứ gì. Khi người phụ nữ tự đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống của hai mẹ con thì bị chồng gây khó dễ.

Lấy người đàn ông từng có 2 đời vợ tự tử, người phụ nữ không ngờ nhận kết cục bi thương - Ảnh 2.
Nạn nhân và người chồng vũ phu.

"Mặc dù tôi chưa bao giờ tiếp xúc với người chồng nhưng tôi biết anh ta thường xuyên quấy nhiễu và đánh đập vợ ngay ở phòng khám của cô ấy. Vài tháng trước, Manoj đã hành hung Anjali dã man ngay trước mặt bệnh nhân khiến người này vội gọi cho cảnh sát", một người dân gần đó cho hay.

Vào ngày xảy ra vụ án, Anjali đã gọi điện cho em trai khi bị chồng đến phòng khám quấy rối. Sau đó cô tắt máy và nói 10 phút nữa sẽ gọi lại. Tuy nhiên, 10 phút sau, Amar, em trai nạn nhân gọi cho chị gái mình nhưng một người khác cầm máy và thông báo rằng cô Anjali đang nằm trong vũng máu.

"8 tháng trước, gia đình tôi đã gợi ý chị ấy về việc ly hôn và mở một phòng khám ở nơi khác. Tuy nhiên, chị tôi lo sợ cháu trai tôi sẽ bị ảnh hưởng. Không ngờ, 2 người vợ trước phải tự tử vì không chịu nổi, đến lượt chị gái tôi cũng lại bị anh ta ra tay sát hại", Amar nói.

 

Theo Helino


tự tử

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.