Lời khai rùng rợn của nhân viên ngân hàng Anh hãm hiếp và tra tấn 2 cô gái suốt 3 ngày

Từ một cậu thanh niên được nuôi dưỡng trong gia đình giàu có, giáo dục tốt, Rurik Jutting đã trở thành một kẻ sát nhân với vụ hiếp dâm...

Từ một cậu thanh niên được nuôi dưỡng trong gia đình giàu có, giáo dục tốt, Rurik Jutting đã trở thành một kẻ sát nhân với vụ hiếp dâm, tra tấn và giết người dã man hai cô gái bán hoa tại ngôi nhà thuê ở Hong Kong, Trung Quốc.

Sáng sớm ngày 1/11/2014, nhân viên ngân hàng người Anh đang làm việc tại Hong Kong, Rurik Jutting đã bị bắt giữ khi cảnh sát tới căn hộ của anh ở tầng 31 một tòa nhà ở quận Wanchai, khu vực nằm không xa trung tâm Hong Kong. Khám xét nhà của Jutting, cảnh sát phát hiện thi thể hai cô gái là Sumarti Ningsih, 23 tuổi, và Seneng Mujiasih, 29 tuổi, đều là người Indonesia. 

Được biết, đây là hai cô gái thường xuyên xuất hiện tại các quán bar trong khu vực. Ningsih và Mujiasih được cho là gái bán hoa làm việc tại Hong Kong nhưng gia đình các nạn nhân đã phủ nhận nguồn tin này.

Lời khai rùng rợn của nhân viên ngân hàng Anh hãm hiếp và tra tấn 2 cô gái suốt 3 ngày tại Hong Kong - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm Rurik Jutting.

Theo lời khai của hung thủ, hai cô gái đã bị giam giữ, hãm hiếp và tra tấn trong suốt 3 ngày liên tục. Một trong hai phụ nữ đã bị tra tấn suốt nhiều ngày trước khi sát hại. Nạn nhân đầu tiên, Ningsih đã được đề nghị trả một khoản tiền lớn để đến căn hộ Jutting quan hệ tình dục. Hắn ta sau đó đã quay lại video cảnh tra tấn, giết người với các công cụ như búa, kìm, dây trói. Cảnh sát cho biết nó thực sự rất "kinh dị" và "đáng sợ".

Sau đó, Jutting đã mời Mujiasih về nhà. Khi cô gái 29 tuổi này chứng kiến cảnh tượng đó, Mujiashi tìm cách bỏ chạy ngay nhưng bất thành và bị giết. Điều tra cho thấy, trước khi tra tấn và giết hại hai cô gái, Jutting có sử dụng ma túy.

Jutting đã khai nhận về tội ác rùng rợn mà mình gây ra với hai nạn nhân người Indonesia. Kẻ giết người đã bắt một trong hai cô ăn phân trong toilet. Hắn cho biết vài giờ trước khi chết, cô gái trẻ người Indonesia đã quá hoảng sợ mà cười ngơ ngẩn sau khi bị tra tấn dã man.

Lời khai rùng rợn của nhân viên ngân hàng Anh hãm hiếp và tra tấn 2 cô gái suốt 3 ngày tại Hong Kong - Ảnh 2.

Hai nạn nhân người Indonesia là Sumarti Ningsih, 23 tuổi, và Seneng Mujiasih, 29 tuổi.

Đoạn video ghi lại cảnh quay giết người của Jutting cho thấy, hắn ta dường như ý thức được những gì mình đã làm trước đó: "Tên tôi là Rurik Jutting. Khoảng 5 phút trước, tôi đã giết hại hai người phụ nữ tại đây". Nạn nhân của Jutting bị hắn cắt cổ và cơ thể bị chia làm nhiều phần, trước khi hắn đem bỏ vào vali. 

Đoạn video quay lại quá trình giết người của hắn đã được phát cho các thẩm phán xét xử. Tuy nhiên, Jutting vẫn phủ nhận tội giết người mà chỉ coi đó là ngộ sát.

"Cô ta chết ở đây một mình. Cô ta chết sau khi bị tra tấn, hãm hiếp và hành hạ tinh thần. Tôi chưa bao giờ thấy ai sợ hãi như vậy. Cô ta thậm chí còn tình nguyện ăn phân trong toilet và cười. Chỉ nhìn thôi cũng đủ hiểu cô ta sợ hãi tới mức nào. Kiểu như cô ấy có thể làm bất cứ điều gì lúc đó".

"Đó là tối thứ hai. Tôi đã giữ cô ta từ hôm thứ Bảy. Tôi đã hiếp cô ta rất nhiều lần. Sau đó tôi tra tấn cô ấy rất kinh khủng".

"Nếu mày la hét, tao sẽ trừng phạt mày, nghe chưa?".

Đoạn video là một phần những bằng chứng nhằm đưa ra bản án xét xử cho Rurik Jutting. Hắn được đưa ra tòa sơ thẩm năm 2014. Cáo trạng khi đó cho thấy tòa cần tiếp tục điều tra và cần thêm hơn 200 bằng chứng.

Lời khai rùng rợn của nhân viên ngân hàng Anh hãm hiếp và tra tấn 2 cô gái suốt 3 ngày tại Hong Kong - Ảnh 3.
Rurik Jutting bị cảnh sát dẫn giải đi xét xử vào năm 2014.


Theo Thời Đại

hãm hiếp

vụ án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.