Lý do gây sốc khiến người phụ nữ cởi sạch đồ trước mặt chồng cũ giữa trung tâm thương mại

Níu kéo không thành công, người đàn ông tàn nhẫn ra tay tát thẳng vào mặt vợ cũ và đòi lại quà.

Níu kéo không thành công, người đàn ông tàn nhẫn ra tay tát thẳng vào mặt vợ cũ và đòi lại quà.


Mới đây, tại Trung Quốc đã diễn ra một sự việc khiến dư luận xôn xao. Một người phụ nữ sau khi gặp chồng cũ của mình ở trung tâm thương mại đã tự nguyện lột sạch quần áo, khỏa thân trước mặt mọi người, khiến ai chứng kiến cũng choáng váng.

Theo Shanghaiist, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/8, trong một trung tâm thương mại ở thành phố Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ nữ này vô tình gặp lại chồng cũ tại đây. Người phụ nữ đã cố lờ đi nhưng chồng cũ không chịu dứt khoát, kiên trì dây dưa, bám theo cô.

Khi níu kéo không thành công, ng̀ười đàn ông tàn nhẫn ra tay tát thẳng vào mặt vợ cũ, tát mạnh vào mặt và hét lên rằng: "Cái điện thoại mà cô đang nghe, quần áo mà cô đang mặc, tất cả đều do tôi mua cả đấy".

Lý do gây sốc khiến người phụ nữ cởi sạch đồ trước mặt chồng cũ giữa trung tâm thương mại - Ảnh 1.
Người vợ lột sạch đồ trước mặt chồng cũ trong trung tâm thương mại.

Để đáp trả thái độ của chồng cũ, cô này lập tức ném điện thoại xuống sàn, sau đó cởi quần áo ngay giữa nơi đông người qua lại. Người đàn ông ra sức ngăn cản khi cô này có ý định cởi phần đồ lót nhưng không thành

Sau đó, người chồng đành chạy đến báo bộ phận an ninh để xử lý. Cuối cùng, người phụ nữ khỏa thân đi tới thang máy, có vài người phụ nữ mang theo quần áo đến giúp cô che chắn và an ủi.

Sau khi được đăng tải rộng rãi trên các trang báo mạng có tiếng, sự việc rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của dư luận.

Theo Trí Thức Trẻ

chồng đánh vợ

cởi đồ

đòi quà

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.