Ly hôn rồi đòi quay lại nhưng bị cự tuyệt thẳng thừng, gã đàn ông "điên tiết" dùng rìu tấn công vợ cũ để lại cảnh tượng ám ảnh

Mặc dù đã ly hôn nhưng tên Evgeny vẫn muốn hàn gắn mối quan hệ với Tatyana và nhiều lần xin cô quay trở lại nhưng cô không chấp nhận sống cùng kẻ vũ phu.

Theo truyền thông nước Nga, sự việc xảy ra vào ngày 3/11 vừa qua tại thị trấn Gorno-Altaysk, vùng Altay (Nga). Nạn nhân là cô Tatyana Pavlova, 29 tuổi, và kẻ thủ ác chính là chồng cũ của cô, Evgeny Pavlov (31 tuổi).

Được biết, cặp đôi này đã ly hôn và đường ai nấy đi vào năm 2018 sau khi có với nhau 2 mặt con. Tatyana được quyền nuôi con còn Evgeny có nghĩa vụ phải chu cấp tiền cho cô nuôi con hàng tháng. Tuy nhiên, gã đàn ông thất nghiệp, lông bông này chưa bao giờ làm tròn nghĩa vụ của một người cha.

Mặc dù đã ly hôn nhưng tên Evgeny vẫn muốn hàn gắn mối quan hệ với Tatyana và nhiều lần xin cô quay trở lại nhưng cô không chấp nhận sống cùng kẻ vũ phu.

Ly hôn rồi đòi quay lại nhưng bị cự tuyệt thẳng thừng, gã đàn ông điên tiết dùng rìu tấn công vợ cũ để lại cảnh tượng ám ảnh-1

Cặp đôi này đã ly hôn và đường ai nấy đi vào năm 2018 sau khi có với nhau 2 mặt con.

Ngày 3/11 vừa qua, tên Evgeny rình mò trước cửa nhà để theo dõi Tatyana. Khi cô vừa đưa con đi học mẫu giáo về thì hắn xuất hiện trước cửa và yêu cầu vợ cũ quay lại với mình nhưng bị từ chối. Tức giận, hắn đấm liên tiếp vào mặt Tatyana khiến cô ngã xuống. Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông này còn lôi ra một chiếc rìu và giáng tới tấp vào 2 bàn tay của vợ cũ, chủ yếu là tay bên phải. Vừa hành động hắn vừa nói: "Để xem cô còn làm ăn được gì nữa".

Tatyana phải van nài và hứa sẽ không báo cảnh sát thì hắn mới chịu dừng tay. Trả lời phỏng vấn kênh TV 360 từ giường bệnh, Tatyana nói: "Hắn bảo đưa tôi vào nhà nhưng tôi từ chối vì đứa con lớn của tôi đang ở nhà. Tôi đã yêu cầu hắn gọi xe cấp cứu và hứa sẽ không báo cảnh sát".

Tatyana cũng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng khi bị tấn công bằng rìu: "Hắn ta ngồi trên người tôi, đầu gối ghì vào tay tôi nên tôi không thể cử động. Hắn đánh tôi bằng cả hai đầu cùn và sắc của chiếc rìu. Gã ta cầm lấy tay tôi và chặt nó với cạnh sắc sau đó quay đầu rìu để đập tay tôi. Cổ tay phải của tôi gần như bị gãy hoàn toàn. Gần nhưng không thể phục hồi lại được nữa".

Ly hôn rồi đòi quay lại nhưng bị cự tuyệt thẳng thừng, gã đàn ông điên tiết dùng rìu tấn công vợ cũ để lại cảnh tượng ám ảnh-2

Bàn tay của Tatyana bị tổn thương nặng nề sau vụ tấn công.

Mặc dù đã được đưa vào viện nhanh chóng nhưng ngón tay út bên phải của Tatyana không thể gắn lại được.

Tatyana cho biết: “Hắn đã lên kế hoạch từ trước. Chúng tôi ly hôn được 2 năm, hắn thường xuyên đe dọa trong 2 năm qua rằng hắn sẽ khiến tôi què quặt, sẽ cướp đi mạng sống của tôi, sẽ giết tôi. Hắn cũng không giúp tôi nuôi các con, không gửi tiền cấp dưỡng, không làm bất cứ điều gì".

Đây không phải là lần đầu tiên Tatyana bị chồng cũ tấn công. Cách đây một tháng rưỡi, Evgeny đã xuất hiện tại tiệm làm móng nơi Tatyana làm việc, hắn lôi cô ra đường và đánh đập. Tatyana đã báo cảnh sát nhưng họ không hề có động thái xử lý nào.

Hiện Evgeny Pavlov đã bị bắt. Tatyana đang được điều trị trong bệnh viện, cô cũng đang lên kế hoạch để gã chồng cũ phải chịu hình phạt đích đáng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-hon-roi-doi-quay-lai-nhung-bi-cu-tuyet-thang-thung-ga-dan-ong-dien-tiet-dung-riu-tan-cong-vo-cu-de-lai-canh-tuong-am-anh-162201411120348639.htm

vợ cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.