Màn "lột xác" đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục

Nàng công chúa xinh đẹp này đang trở thành tâm điểm chú ý với màn lột xác ngoạn mục.

Nếu ở hoàng gia Anh, Công chúa Charlotte chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện với thần thái đỉnh cao thì tại Đan Mạch, dân chúng nơi đây cũng có niềm tự hào của riêng mình. Đó là Công chúa Isabella, con gái lớn của Thái tử Frederik và Công nương Diana. 

Đứng thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng sau cha và anh trai, Công chúa Isabella hiện là một trong những thành viên hot nhất hiện nay.

Nàng công chúa xinh đẹp, tài năng
Sự ra đời của Isabella cũng đã tạo nên dấu ấn trong lịch sử hoàng gia Đan Mạch. Cô là bé gái đầu tiên được sinh ra trong gia đình hoàng gia Đan Mạch sau 60 năm. Công chúa cuối cùng được sinh ra trước đó là bà Anne-Marie, em gái út của Nữ hoàng Margrethe II, ra đời năm 1946.

Nàng công chúa sinh năm 2007, ngay từ khi còn bé luôn là thành viên hoàng gia nhí được người dân Đan Mạch yêu mến vì ngoại hình xinh đẹp và tính cách sôi nổi. Vài tháng sau khi chào đời, Isabella đã được làm lễ rửa tội. Hơn 1 tuổi, Công chúa Đan Mạch đã có chuyến công du đầu tiên đến Úc cùng cha mẹ và anh trai.

Màn lột xác đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục-1Màn lột xác đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục-2Công chúa Đan Mạch xinh đẹp từ nhỏ.

Vào năm 2015, khi tròn 8 tuổi, nàng công chúa này bắt đầu tham dự các sự kiện hoàng gia chính thức đầu tiên. Giống như anh trai của mình, Hoàng tử Christian, Công chúa Đan Mạch đã theo học một trường công lập của nhà nước.

Isabella bắt đầu học tại Tranegårdskolen ở Hellerup vào năm 2013, trước khi theo học chương trình kéo dài 12 tuần ở Trường Quốc tế Lemania-Verbier, thuộc Thụy Sĩ vào năm 2020. Nàng công chúa này được đánh giá là có thành tích học tập xuất sắc, luôn chan hòa với mọi người xung quanh.

Màn "lột xác" ngoạn mục
Trong ấn tượng của người hâm mộ hoàng gia, Công chúa Isabella đẹp tựa thiên thần với những chiếc đầm đáng yêu và nữ tính. Tuy nhiên trong bộ ảnh mừng sinh nhật mới đây, nàng công chúa đã khiến dư luận phải trầm trồ bởi màn lột xác ấn tượng với gu thời trang cá tính.

Thay vì lựa chọn những bộ váy điệu đà thướt tha, Công chúa Isabella bé nhỏ lại thích diện các bộ đồ vest trông chững chạc nhưng cũng không kém phần thời thượng và cá tính. 

Isabella được nhận xét là ngày càng giống mẹ mình, Công nương Mary, một biểu tượng thời trang của hoàng gia trên thế giới. Những bức hình do nhiếp ảnh gia Hasse Nielsen chụp cho thấy, Isabella thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, tỏa ra khí chất hiếm ai có được.

Màn lột xác đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục-3Màn lột xác đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục-4Công chúa Đan Mạch trong bộ ảnh mừng sinh nhật với phong cách cá tính.

Mới đây, Công chúa 15 tuổi đã khiến người hâm mộ tiếp tục trầm trồ khi tham dự một sự kiện ở Nhà thờ Cung điện Fredensborg trong trang phục chững chạc. Nàng công chúa đã mặc một chiếc áo blazer trắng và quần tây đồng màu. Điều đặc biệt là trang phục này nằm trong tủ đồ của Công nương Mary, từng được bà sử dụng trước đây.

Những bức hình được đăng tải trên truyền thông có thể thấy, Công chúa Isabella rạng rỡ trong bộ trang phục của mẹ mình. Nhiều người tin rằng, Công chúa Đan Mạch chắc chắn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai bằng vẻ đẹp và trí tuệ hơn người.

Màn lột xác đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục-5Màn lột xác đỉnh cao của nàng công chúa HOT nhất hiện nay khiến ai nấy đều trầm trồ thán phục-6Nàng công chúa sử dụng lại trang phục của mẹ mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/man-lot-xac-dinh-cao-cua-nang-cong-chua-hot-nhat-hien-nay-khien-ai-nay-deu-tram-tro-than-phuc-222022115193412685.htm

Hoàng gia Đan Mạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.