Màn tỏ tình siêu độc đáo của chàng trai xếp hàng trăm quả táo thành trái tim

Lại thêm một ý tưởng tỏ tình hay ho để dân tình tham khảo đây này, cũng đơn giản lắm...

Lại thêm một ý tưởng tỏ tình hay ho để dân tình tham khảo đây này, cũng đơn giản lắm...

Trên đời này có bao nhiêu người thì có bấy nhiêu cách yêu, và cũng là bấy nhiêu cách để tỏ tình luôn. Nhất là với giới trẻ Trung Quốc, càng đọc tin tức bạn lại càng ngạc nhiên bởi chẳng hiểu sao các "nam thanh nữ tú" ở đó lại có nhiều cách tỏ tình, cầu hôn đến vậy! Vừa mới đây, trang Society đã đưa tin về một màn tỏ tình bằng... táo đỏ cực độc đáo diễn ra tại ĐH Trùng Khánh, Trung Quốc. Được biết có một anh chàng đã đặt mua hàng trăm quả táo, đặt trong những chiếc hộp xinh xắn và xếp thành hình trái tim ngay giữa sân trường để tỏ tình.

Màn tỏ tình siêu độc đáo của chàng trai xếp hàng trăm quả táo thành trái tim giữa sân trường - Ảnh 1.

Chàng trai này đã cùng bạn bè tỉ mẩn xếp cả trăm quả táo đỏ này thành một hình trái tim to đùng. Chưa hết, một trong những người bạn của anh chàng này còn mặc đồ thú bông, và những người còn lại thì chuẩn bị băng rôn với nội dung "Anh thích em, cho em làm bạn trai anh nhé!".

Màn tỏ tình siêu độc đáo của chàng trai xếp hàng trăm quả táo thành trái tim giữa sân trường - Ảnh 2.
Màn tỏ tình siêu độc đáo của chàng trai xếp hàng trăm quả táo thành trái tim giữa sân trường - Ảnh 3.
Màn tỏ tình siêu độc đáo của chàng trai xếp hàng trăm quả táo thành trái tim giữa sân trường - Ảnh 4.

Dĩ nhiên là khung cảnh này đã khiến cho rất nhiều người tò mò, hiếu kỳ. Đám đông vây quanh đã cổ vũ rất nhiệt tình cho màn tỏ tình này. Cô gái lúc mới đầu rất bất ngờ và cảm động, rồi thì cô nàng cũng đã gật đầu đồng ý trước tình cảm chân thành cùng sự chuẩn bị quá kỳ công của chàng trai trong sự chúc phúc của mọi người.

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

tỏ tình

thế giới

tỏ tình độc đáo

bày tỏ tình cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.