"Mây mưa" giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi khiến loạt nhân viên văn phòng tòa nhà đối diện không thể tập trung làm việc ngay sáng thứ Hai

Cặp đôi chính đang tận hưởng phút giây ở bên nhau nhưng không hề hay biết việc làm của mình gây ra ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Cặp đôi chính đang tận hưởng phút giây ở bên nhau nhưng không hề hay biết việc làm của mình gây ra ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Sáng thứ Hai đi học, đi làm vốn là nỗi ám ảnh không của riêng ai. Công việc ngày đầu tuần không hiểu sao nhiều một cách kỳ lạ đòi hỏi sự tập trung cao độ để giải quyết. Nhưng không phải ai cũng có thể bỏ qua tất cả mà dành hết sự chú ý cao độ vào công việc, nhất là khi xung quanh xảy ra chuyện gây phân tâm, giống như 1 loạt nhân viên văn phòng trong 1 đoạn clip khá nhạy cảm.

Mây mưa giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi khiến loạt nhân viên văn phòng tòa nhà đối diện không thể tập trung làm việc ngay sáng thứ Hai-1
Được biết, đoạn clip được một dân mạng đăng tải trên trang blog Brown Cardigan với tiêu đề: "Buổi triển lãm hay sáng thứ Hai bị phá hủy một cách vô thức?". Có thể thấy trong hình ảnh chụp lại từ đoạn clip là 1 cặp đôi đang làm "chuyện ấy" trong bồn tắm ở tòa nhà đối diện. Dù đó là việc riêng tư nhưng họ vẫn thản nhiên không kéo rèm cửa, khiến những người ở tòa nhà bên này cứ thế mà trở thành khán giả bất đắc dĩ được "rửa mắt". 

Sáng thứ Hai bận rộn là thế nhưng những người này không thể tập trung vào công việc mà không ngăn được bản thân lâu lâu lại liếc mắt nhìn cặp đôi kia rồi bẽn lẽn cười.

Mây mưa giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi khiến loạt nhân viên văn phòng tòa nhà đối diện không thể tập trung làm việc ngay sáng thứ Hai-2
Dưới đoạn clip là rất nhiều bình luận của dân mạng, trong đó có người miêu tả cảnh tượng trong clip là "buổi sáng kèm 1 màn trình diễn". Không ít người thắc mắc liệu cặp đôi kia có biết màn "mây mưa" có bị mọi người nhìn thấy hay không thì ở dưới liền có người trả lời, khẳng định họ hoàn toàn ý thức được chuyện đó.

Theo Helino


cặp đôi

chuyện ấy

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.