Cặp đôi làm "chuyện ấy" trong nhà vệ sinh máy bay khiến nhiều hành khách phải chờ đợi, lúc bước ra xấu hổ không dám nhìn ai

Dù không "mây mưa" đến nỗi bắt người khác phải làm khán giả bất đắc dĩ nhưng cặp đôi này vẫn gây ảnh hưởng đến hành khách đi cùng chuyến bay.

Dù không "mây mưa" đến nỗi bắt người khác phải làm khán giả bất đắc dĩ nhưng cặp đôi này vẫn gây ảnh hưởng đến hành khách đi cùng chuyến bay.

Ở thời đại này, tin tức về các cặp đôi vô tư hồn nhiên làm "chuyện ấy" chốn công cộng không còn là chuyện xa lạ. Mới đây, trên chuyến bay của hãng hàng không United States cũng xảy ra tình huống tương tự, dù không "mây mưa" đến nỗi bắt người khác phải làm khán giả bất đắc dĩ nhưng cặp đôi này vẫn gây ảnh hưởng đến hành khách đi cùng chuyến bay.

Cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay khiến nhiều hành khách phải chờ đợi, lúc bước ra xấu hổ không dám nhìn ai-1
Đoạn clip được quay lại và chia sẻ bởi cầu thủ bóng chuyền bãi biển Stafford Slick. Trong đó, 1 vài hành khách nữ đang đứng bên ngoài nhà vệ sinh trên máy bay. Một người trong số ấy chờ lâu đến nỗi tiếp viên hàng không khi đẩy xe đi ngang phải hỏi: "Chị vẫn còn đứng đây ư?" trước khi đáp trả lại rằng: "Có rất nhiều người ở trong đó".

Cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh máy bay khiến nhiều hành khách phải chờ đợi, lúc bước ra xấu hổ không dám nhìn ai-2

Cuối cùng thì sau 10 phút trôi qua, 1 người đàn ông cũng bước ra và theo sau anh là cô gái cũng mặc áo cam. Khỏi phải nói ai cũng biết họ là một cặp, vừa trải qua những giây phút mặn nồng bên trong nhà vệ sinh. Có vẻ như biết việc riêng của mình gây ảnh hưởng đến người khác nên cặp đôi nhân vật chính từ đầu đến cuối đều thẳng một đường trở về chỗ ngồi, không dám đưa mắt nhìn ai vì xấu hổ.

Stafford cho biết anh đã từng đi máy bay rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải tình huống này. Chàng cầu thủ còn gọi chuyện này là huyền thoại bởi trước đây, anh chỉ nghe nói chứ chưa có cơ hội trải nghiệm.

Theo Helino


cặp đôi

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.