Mẹ gây tai nạn khiến con bị xuất huyết não nhưng chỉ lo cho bản thân và chó khiến dư luận phẫn nộ

Cách giải quyết vấn đề không hợp lý của bà mẹ trẻ sau khi gây tai nạn khiến cho dư luận bất bình.

Cách giải quyết vấn đề không hợp lý của bà mẹ trẻ sau khi gây tai nạn khiến cho dư luận bất bình.

Sáng sớm ngày 5/10/2017, ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng khiến một bé trai bị thương nặng nhưng mẹ bé lại không hề đưa con đi viện.




Clip: Mẹ gây tai nạn xong chỉ lo cho chó, để mặc con ở lại

Cảnh sát địa phương cho biết, người gây ra tai nạn là một bà mẹ trẻ họ Lâm. Khi đang điều khiển xe, cô Lâm đột nhiên mất lái và đâm mạnh vào cột điện bên đường. Dù trên xe có con nhỏ nhưng điều đầu tiên bà mẹ này làm sau khi xảy ra va chạm là chạy sang xem cô bạn ngồi ở ghế phụ có sao không. Sau khi xác nhận bạn mình chỉ bị trầy xước chân tay, cô Lâm mới đưa xe nôi của con trai vào lề đường.

Trong clip tại hiện trường, khi cô Lâm đưa con vào lề đường còn không may làm bé bị rơi ra khỏi xe nôi, cả người bé trai đập xuống đất. Được biết sau đó, người mẹ này do cảm thấy không khỏe nên đã gọi người đến đưa mình đi khám, cô đã mang theo cả thú cưng của mình đi, để con trai ở lại hiện trường với cô bạn. Chính cách giải quyết như vậy đã khiến rất nhiều người vô cùng phẫn nộ sau khi biết chuyện.

Mẹ gây tai nạn khiến con bị xuất huyết não nhưng chỉ lo cho bản thân và chó khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2.

Bà mẹ trẻ còn làm rơi con xuống đất.

Cảnh sát giải thích về lý do người mẹ chỉ mang theo chó mà bỏ con lại là vì: Thấy bạn mình không thương tích nghiêm trọng nên cô Lâm nhờ bạn ở lại chăm sóc cho con trai trong lúc đợi cảnh sát và xe cấp cứu đến hỗ trợ. Nếu như lúc đó cô Lâm để cả thú cưng ở lại hiện trường sẽ gây phiền nhiễu không ai quản được nên cô mới mang theo cả chó đi để bạn chuyên tâm trông con cho mình.

Một người đàn ông có mặt ở hiện trường sau đó cho biết, khi anh đến nơi thì thấy có một bé trai đang nằm trong xe nôi, nhìn bên ngoài cơ thể bé không có bất kỳ thương tích nào. Tuy nhiên, khi bé được đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói rằng bé trai bị xuất huyết não do va đập mạnh. Cho đến lúc này, bé trai vẫn đang điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt, tình hình không có tiến triển tích cực.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.