Mẹ già 83 tuổi đột nhiên qua đời, gia đình kiểm tra camera phát hiện sự thật đau lòng

Thuê một người giúp việc tới để làm việc nhà và chăm sóc người mẹ già yếu, gia đình này không thể ngờ lại gây nên bi kịch kinh hoàng.

Sự việc xảy ra trong một gia đình ở thị trấn Lật Dương, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo Shanghaiist đưa tin, mới đây, gia đình này vì bận rộn với công việc bên ngoài nên đã thuê một người giúp việc tên Yu để dọn dẹp nhà cửa và công việc chính là chăm sóc người mẹ già tên Chen, 83 tuổi. Cụ bà Chen do đã cao tuổi nên bị bệnh tuổi già và gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Cô Yu bắt đầu công việc của mình tại gia đình này vào ngày 25/4/2020 và ban đầu mọi chuyện vẫn hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên tới ngày 2/5 vừa qua, các thành viên trong gia đình trở về nhà thì sốc nặng khi nghe cô Yu thông báo cụ bà Chen đã qua đời.

Lúc đầu, gia đình này không có bất cứ nghi ngờ gì, vẫn ngỡ rằng cụ bà Chen qua đời do tuổi già. Người con trai đầu của cụ bà Chen thậm chí còn cảm ơn cô Yu vì đã giúp đỡ lo hậu sự và sắp xếp một số công việc trong đám tang mẹ mình. 

Mẹ già 83 tuổi đột nhiên qua đời, gia đình kiểm tra camera phát hiện sự thật đau lòng-1Người giúp việc lấy gối đè lên mặt cụ bà Chen tới chết.

Tuy nhiên sau đó, một số thành viên trong nhà cảm thấy có điều bất thường và nảy sinh nghi ngờ. Họ quyết định mở chiếc camera lắp trong phòng cụ bà Chen ra để xem, không thể ngờ lại phát hiện sự thật kinh hoàng.

Trong đoạn clip, cô Yu đã sử dụng một chiếc gối để chèn lên đầu cụ bà Chen, ép cho tới khi cụ bà nghẹt thở và không cử động được nữa mới thôi. Vốn dĩ, chiếc camera này được lắp đặt vì cụ bà Chen từng phàn nàn về người giúp việc trước đây làm việc không tốt, không thể ngờ nó lại là bằng chứng vạch trần tội ác đáng sợ của người giúp việc sau này. Cô Yu hoàn toàn không biết trong nhà có lắp camera.

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Một cuộc điều tra đã được mở ra nhằm xác định mục đích, động cơ của cô Yu và cáo buộc tội danh của cô ta.

Gia đình của cụ bà Chen vô cùng sốc, đau đớn và phẫn nộ khi biết sự thật này. Một trong số những người con gái của cụ bà Chen cho biết, nếu không biết có đoạn clip trong camera, cả gia đình họ đã rất biết ơn cô giúp việc Yu vì sự tận tình của cô ta.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-gia-83-tuoi-dot-nhien-qua-doi-gia-dinh-kiem-tra-camera-phat-hien-su-that-dau-long-d237493.html

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.