"Mẹ mìn" giả y tá âm mưu bắt cóc 5 trẻ sơ sinh tại hai bệnh viện

Cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ âm mưu bắt cóc 5 trẻ sơ sinh trong vòng ít nhất 8 tiếng đồng hồ tại hai bệnh viện.

Cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ âm mưu bắt cóc 5 trẻ sơ sinh trong vòng ít nhất 8 tiếng đồng hồ tại hai bệnh viện.

Theo Daily Mail, cảnh sát Tây Ban Nha vừa bắt giữ một cô gái 21 tuổi sau khi cố gắng bắt cóc 5 em bé sơ sinh vào ngày chủ nhật (13/3) vừa qua. Cô gái này đã thực hiện ý định bắt cóc 5 trẻ sơ sinh tại hai bệnh viện là Bệnh viện đa khoa Cartagena và bệnh viện thứ hai ở Valencia có tên là La Fe chỉ trong khoảng thời gian 8 tiếng đồng hồ.

Âm mưu của "mẹ mìn" trẻ tuổi này chỉ bị phát giác sau khi bị một người cha của đứa trẻ mới sinh cô gái định bắt cóc phát hiện. Người cha đã giành lấy đứa con của mình từ tay cô y tá giả mạo và thông báo cho nhân viên bệnh viện biết sau khi nghi ngờ về hành động khuất tất của cô gái này.

Trước khi bị bắt, "mẹ mìn" đã bước vào hai phòng bệnh khác cùng trong bệnh viện này để thực hiện âm mưu của mình nhưng đều bất thành. Một phòng là một bà mẹ chưa sinh con và phòng còn lại thì cô gái bị thân nhân của người nhà nhận ra điểm bất thường.

Nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã bắt giữ cô gái này khi cô vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, thay bộ quần áo y tá giả của mình trước khi cảnh sát đến. Cảnh sát đã phát hiện ra một vé xe buýt trong túi của cô gái này. Nhờ đó, họ liên hệ với hai vụ bắt cóc trẻ em tại bệnh viện ở Cartagena trước đó trong cùng một ngày.

bệnh viện
Nghi phạm 21 tuổi đã tiến hành âm mưu bắt cóc 5 đứa trẻ sơ sinh chỉ trong vòng 8 tiếng đồng hồ.

bệnh viện
Người phụ nữ bị cáo buộc đã cố gắng bắt cóc hai trẻ sơ sinh từ Bệnh viện Đa khoa Cartagena.

bệnh 1
Nghi phạm được phát hiện tại bệnh viện La Fe ở Valencia.

Một phát ngôn viên của cảnh sát khẳng định: "Sự việc xảy ra vào tối chủ nhật khi một người phụ nữ mặc chiếc váy trắng bước vào một phòng bệnh ở Valencia và nói rằng cô cần thực hiện những kiểm tra cần thiết cho đứa trẻ. Cô gái bế đứa bé ra khỏi vòng tay của người cha nhưng cha của đứa trẻ đã nghi ngờ và bắt đầu hỏi cô gái về những việc cần kiểm tra cho đứa trẻ nhưng cô gái không đáp lại.

Người cha sau đó đã giành lại đứa con của mình và cô gái đóng giả y tá đã chạy trốn khỏi căn phòng. Người cha đã nhanh chóng báo cho nhân viên bệnh viện và bảo vệ để chặn người phụ nữ lại. Cô gái trẻ bị bắt ở nhà vệ sinh và trang phục y tá cô đã lấy từ một bệnh viện khác cũng bị tịch thu".

Người này cũng cho biết: "Cảnh sát sau đó đã phát hiện cô gái đang bị giam giữ trước đó đã cố gắng bắt cóc hai em bé khác từ một bệnh viện khác ở Cartagena và sử dụng lý do tương tự để lấy đứa trẻ từ tay người thân của các em".

Nghi phạm 21 tuổi này đã khai với cảnh sát rằng trước đó cô đã phá thai hai lần trước đó. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.