Mẹ nhét con gái 4 tuổi vào túi vải để lậu vé máy bay

Một phụ nữ bị phát hiện giấu cô con gái 4 tuổi vào túi vải xách tay lên máy bay của hãng hàng không Air France trong hành trình từ Istanbul đến Paris.

Một phụ nữ bị phát hiện giấu cô con gái 4 tuổi vào túi vải xách tay lên máy bay của hãng hàng không Air France trong hành trình từ Istanbul đến Paris.

me nhet con gai 4 tuoi vao tui vai de lau ve may bay hinh anh 1

Một phụ nữ Pháp đã giấu con vào trong túi vải xách tay lên máy bay Air France để đi lậu vé.

Một nguồn tin sân bay cho hay, người phụ nữ là một công dân Pháp đang trong quá trình xin nhận con nuôi từ Haiti. Hãng hàng không đã báo lại sự việc với chính quyền Pháp nhưng các công tố viên quyết định không khởi tố vụ việc.

Trước đó, người phụ nữ ở trong khu vực quá cảnh tại Istanbul nhưng gặp rắc rối về thủ tục nên không được lên máy bay cùng với con gái. Sau đó, người phụ nữ đã mua một vé máy bay mới và giấu con gái trong túi vải xách tay để lên máy bay trót lọt.

Sau khi lên máy bay, nữ hành khách này đặt chiếc túi xuống dưới chân. Tuy nhiên, bé gái ở bên trong buồn đi vệ sinh nên bị các hành khách ngồi gần đó phát hiện.

"Lúc cô ấy mở túi, hành khách ngồi cạnh phát hiện thứ gì đó đang chuyển động ở bên trong. Ông này đã báo với các tiếp viên hàng không. Sau đó, họ phát hiện ra một em bé", hành khách tên là Vincent, người Pháp, có mặt trên chuyến bay kể lại.

Người phụ nữ và bé gái sau đó bị tạm giữ tại sân bay Charles de Gaulle chờ cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.