Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau khi hoàn trả hết tiền cho dân Anh nhưng để lộ gương mặt khác lạ

Meghan Markle mới đây đã lộ diện và nói rằng sự tự tin là phụ kiện tốt nhất đối với bất kỳ người phụ nữ nào.

Vào ngày 12/9, Meghan Markle đã xuất hiện trong một cuộc gọi trực tuyến để kỷ niệm 1 năm ngày cô phát hành bộ sưu tập quần áo, quyên góp cho tổ chức từ thiện Smart Works. Đây là lần đầu tiên Meghan xuất hiện trên truyền thông kể từ khi nhà Sussex ký hợp đồng béo bở với hãng Netflix và hoàn trả toàn bộ số tiền tu sửa dinh thự cho dân Anh.

Vào năm ngoái, Meghan trở thành người bảo trợ cho Smart Works, một tổ chức giúp phụ nữ tìm việc làm thông qua các buổi tư vấn và hỗ trợ trang phục cho các cuộc phỏng vấn xin việc. Đối với mỗi món đồ được bán trong bộ sưu tập của Meghan, số tiền thu được sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện Smart Works.

Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau khi hoàn trả hết tiền cho dân Anh nhưng để lộ gương mặt khác lạ-1Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau khi hoàn trả hết tiền cho dân Anh nhưng để lộ gương mặt khác lạ-2

Meghan xuất hiện trong cuộc gọi trực tuyến mới nhất.

Nhằm đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt bộ sưu tập, Meghan đã có cuộc trò chuyện với 3 người phụ nữ đã gặt hái được thành công nhờ sự hỗ trợ của quỹ từ thiện Smart Works. "Tôi rất vui khi được lắng nghe tất cả những câu chuyện của các bạn. Thật tốt khi các bạn đã có một công việc mới, nhất là khi mọi người trên thế giới đang phải trải qua nhiều khó khăn và thách thức trong thời gian qua", Meghan mở đầu cuộc trò chuyện.

Meghan cũng nhấn mạnh rằng sự tự tin mới là phụ kiện tốt nhất của người phụ nữ, đó là hành trang để người phụ nữ gặt hái được nhiều thành công khác sau khi bước ra khỏi cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Mặc dù không còn sử dụng danh hiệu hoàng gia HRH, Meghan vẫn tiếp tục là người bảo trợ cho tổ chức từ thiện này.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Meghan đã lựa chọn chiếc áo mặc bên trong bằng vải satin màu lạc đà và chiếc áo khoác trắng sang trọng. Cô tiếp tục sử dụng cách trang điểm đậm và buộc tóc đuôi ngựa. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng gương mặt của Meghan tại cuộc gọi trực tuyến trên thật khác lạ, dài hơn và có phần cứng nhắc. Họ cho rằng Meghan có thể đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa một số nét trên khuôn mặt.

Một số khác thì ý kiến rằng, Meghan lại xuất hiện để đánh bóng tên tuổi của mình. Đây chỉ là một trong những sự kiện Meghan sẽ góp mặt trước khi khởi động các dự án với Netflix.

Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau khi hoàn trả hết tiền cho dân Anh nhưng để lộ gương mặt khác lạ-3

Meghan bị nhận xét là có gương mặt cứng nhắc, khác lạ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/meghan-markle-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-hoan-tra-het-tien-cho-dan-anh-nhung-de-lo-guong-mat-khac-la-162201309130541442.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.