Mổ xẻ profile "khủng" của quý cô "chanh sả" được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau

Dù lai lịch thật sự là gì thì cuộc sống hiện tại của cô cũng là ước mơ của hàng triệu người trẻ Trung Quốc.

Những năm gần đây, không ít người trẻ ở Trung Quốc phát cuồng về những chia sẻ của 1 người phụ nữ có tài khoản XiaoHongShu tên là @Valerie Cần Cần. Đến hiện tại, Cần Cần đã có hơn 66.000 người theo dõi trên nền tảng XiaoHongShu, hơn 85.000 người hâm mộ trên nền tảng Weibo và được biết đến như 1 quý cô "chanh sả" có cuộc sống nhung lụa vô tận.

Theo lời tự giới thiệu, Cần Cần tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Central Saint Martins ở London (Anh), hiện đang là một bà mẹ hai con và yêu thích việc vẽ vời. Cô sống cùng gia đình ở Hồng Kông, trong một căn biệt thự nguy nga tựa lưng vào núi và hướng ra biển. Ngoài ra, Cần Cần còn có một biệt thư ở Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Dựa vào những hình ảnh Cần Cần đăng tải lên MXH có thể thấy cô còn sở hữu một chiếc du thuyền riêng ở Cảng Victoria và rất nhiều siêu xe. Những lúc không phải ra khỏi nhà, quý cô "chanh sả" thường trồng hoa để tiêu khiển hay vẽ tranh sơn dầu. Cũng theo lời giới thiệu của cô, có không dưới 30 tác phẩm tranh lớn nhỏ do cô vẽ nên được treo trong nhà.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-1

Điều khiến công chúng ngưỡng mộ chính là mối quan hệ rộng lớn của Cần Cần, cô có vẻ rất thân với diễn viên kỳ cựu Lưu Gia Linh và mỹ nữ TVB Trương Ngọc San, thường xuyên khoe ảnh chụp cùng những nữ diễn viên này trên MXH.

Ngoài ra, siêu mẫu Qi Qi (vợ của nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa) cũng thường đưa các con đến nhà Cần Cần vui chơi; hay như người mẫu Hồng Kông Chung Hy Văn là mẹ đỡ đầu 2 đứa con của Cần Cần.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-2

Cần Cần có mối quan hệ thân thiết với diễn viên Lưu Gia Linh.

Vẻ ngoài khi còn trẻ của quý cô "chanh sả" Cần Cần không hề thua kém các mỹ nhân Hồng Kông ở thập niên 1980: Mái tóc đen dài thẳng mượt và khuôn mặt trắng nõn nà, toát lên khí chất dịu dàng đằm thắm. 

Mặc dù trên gương mặt cô đã có những dấu ấn của thời gian nhưng nhìn chung cô cũng đã chăm sóc nhan sắc rất tốt. Con trai lớn của Cần Cần năm nay đã 11 tuổi, dựa vào đó có thể suy đoán độ tuổi của cô có thể rơi vào khoảng 35 tuổi trở lên. 

Đã có nhiều tranh cãi xung quanh nhan sắc của cô, không ít người tin rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại. Nhưng đáp lại, cô nhiều lần khẳng định vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên. Đồng thời tiết lộ bí quyết "đóng băng tuổi tác" của mình: Tập thể dục thường xuyên, 2 - 3 lần/tuần; mùa hè chèo thuyền, mùa đông trượt tuyết và quan trọng nhất là không vặt vào buổi tối.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-3
Ảnh chụp Cần Cần vào năm 2003, 2005 và 2006.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-4

Cần Cần chụp cùng con trai lớn và con gái út.

Được biết, Cần Cần từng là người mẫu quảng cáo cho dầu gội Rejoice và thỉnh thoảng được mời đi thử vai cho các dự án phim cổ trang nhưng đã nhiều lần từ bỏ cơ hội bước vào showbiz để theo đuổi việc học.

Dựa vào những gì quý cô "chanh sả" Cần Cần phô bày trên MXH, có thể thấy ở Hồng Kông gia đình cô có thế lực kinh tế lớn, có quan hệ rộng và nền tảng gia đình không hề tệ. Chính vì vậy, lai lịch thật sự của Cần Cần khiến công chúng rất tò mò.

Lần theo những manh mối nhỏ trên tài khoản @Valerie Cần Cần, cộng đồng mạng đã tìm ra tên thật của cô là Từ Cần, là phó chủ tịch và CEO của Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Facematter Hồng Kông. Trung tâm này khai trương vào năm 2002 và thuộc về công ty MDSJ, được niêm yết tại Hồng Kông vào năm 2014. 

Ngoài ra, Cần Cần từng chia sẻ, mẹ cô sở hữu một xưởng sản xuất giày xuất khẩu đã hoạt động hơn 40 năm qua. Chẳng những vậy, quý cô "chanh sả" hiện đang phát triển thương hiệu thiết kế trang sức riêng của mình.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-5Cần Cần (trái) chụp cùng mẹ vào năm 2005.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-6Hình ảnh Cần Cần trong những năm gần đây.

Một người phụ nữ thành đạt như thế thì người chồng bên cạnh chắc chắn cũng phải rất thành đạt. Nhiều người tin rằng, người đàn ông mang kính đen luôn tháp tùng Cần Cần tham gia các sự kiện chính là chồng cô tuy nhiên cô chưa một lần công khai nói về hôn nhân của mình.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Cần Cần đã kết hôn với một vị bác sĩ lớn tuổi tên là Giang Giáo Lượng. Tại Hồng Kông, Giang Giáo Lượng là bác sĩ thẩm mỹ y khoa có tiếng, ông sở hữu 5 phòng khám thẩm mỹ y khoa và từng phục vụ hàng trăm diễn viên, người mẫu và người nổi tiếng từ khắp nơi Trung Quốc. 

Theo tìm hiểu sâu hơn, bác sĩ Giang Giáo Lượng chính là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty MDSJ, năm nay 67 tuổi. 

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về bác sĩ Giang Giáo Lượng thì thân phận thật sự của Cần Cần cũng đã được phơi bày. Hóa ra, quý cô "chanh sả" vốn tốt nghiệp Đại học Chiết Giang, chuyên ngành Luật vào năm 2004 thay vì du học tại Anh, hiện đang làm phó chủ tịch và CEO của Trung tâm Thẩm mỹ Y Khoa Facematter. 

Và chồng của cô chính là bác sĩ Giang Giáo Lượng, ông lớn hơn Cần Cần 31 tuổi, vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn nên cô luôn che giấu danh tính chồng mình trên MXH.

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-7Cần Cần (giữa) và chồng (trái).

Tiếp theo, quay trở lại với cái mà Cần Cần gọi là xưởng sản xuất giày của mẹ, theo tìm hiểu, xưởng giày này thuộc về một công ty giày ở Hàng Châu nhưng chủ sở hữu là một người đàn ông họ Ngô. 

Rất nhiều nghi vấn được dư luận đặt ra, nếu người đàn ông họ Ngô đó là bố của Cần Cần, xưởng giày là do bố mẹ cô cùng lập ra thì tại sao cô không giới thiệu là xưởng giày của gia đình? Hoặc có thể đây là gia đình cô hợp tác làm ăn với người khác? 

Nhưng thật ra, dù lai lịch thật sự của Cần Cần là gì thì cuộc sống hiện tại của cô cũng là ước mơ của hàng triệu người trẻ Trung Quốc: Kết hôn cùng bác sĩ giàu có, sinh 2 con xinh xắn, được chồng mở công ty và để cô đảm nhận chức phó chủ tịch, CEO. Hiện tại, cô thực sự đã trở thành một quý cô "chanh sả".

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc, một người là vợ của bác sĩ thẩm mỹ, bản thân cũng  hành trung tâm thẩm mỹ nhưng luôn khẳng định bản thân có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, liệu có ai tin lời khẳng định này hay không?

Mổ xẻ profile khủng của quý cô chanh sả được giới trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ: Cuộc sống nhung lụa và danh tính người đàn ông thần bí đứng sau-8Dù lai lịch thật sự là gì thì cuộc sống hiện tại của cô cũng là ước mơ của hàng triệu người trẻ Trung Quốc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mo-xe-profile-khung-cua-quy-co-chanh-sa-duoc-gioi-tre-trung-quoc-nguong-mo-cuoc-song-nhung-lua-va-danh-tinh-nguoi-dan-ong-than-bi-dung-sau-162211201093452905.htm

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.