Mới cưới buổi sáng, đêm tân hôn chú rể la hét kêu cứu hàng xóm vì bộ dạng của cô dâu nhưng vẫn không tránh được kết cục bi thảm

Những tưởng đó là đêm tân hôn mặn nồng khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô dâu chú rể thì tai nạn không ngờ ập đến.

Sự việc vô cùng hy hữu và bi thảm xảy ra vào ngày 10/6 mới đây tại một ngôi nhà ở thành phố Ibirite, bang Minas Gerais, Brazil. Nạn nhân là cô gái trẻ mới 18 tuổi. Cô và người chồng 29 tuổi vừa tổ chức đám cưới hồi sáng thì đêm tân hôn đã xảy ra chuyện.

Theo tờ tin tức O Tempo (Brazil) đưa tin, đêm hôm đó, khi cả khu phố đã chìm vào tĩnh tặng, mọi người đã đi ngủ thì người chồng chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm trong trạng thái hoảng loạn tột độ. Tuy nhiên, anh vẫn đủ tỉnh táo để gọi taxi đưa vợ đến bệnh viện.

Mới cưới buổi sáng, đêm tân hôn chú rể la hét kêu cứu hàng xóm vì bộ dạng của cô dâu nhưng vẫn không tránh được kết cục bi thảm-1Khu dân cư nơi xảy ra sự việc hy hữu.

Mới cưới buổi sáng, đêm tân hôn chú rể la hét kêu cứu hàng xóm vì bộ dạng của cô dâu nhưng vẫn không tránh được kết cục bi thảm-2Không rõ vì lý do gì, tài xế taxi từ chối đưa cặp đôi vào bệnh viện. Cảnh sát hiện vẫn chưa xác định được danh tính người lái xe thấy nguy cấp mà không cứu.

Một chiếc taxi khác đã được gọi đến, nhưng người lái xe cũng từ chối giúp đỡ và nói rằng người chồng cần gọi dịch vụ khẩn cấp.

Cuối cùng, khi các nhân viên y tế đến nơi, họ thấy cô gái trẻ thoi thóp thở và xác nhận rằng cô đã lên cơn đau tim. Trang tin tức G1 News cho biết, cô đã tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

Người chồng cho biết phải mất 1 giờ đồng hồ xe cấp cứu mới đến được nhà của 2 vợ chồng anh. Tuy nhiên, theo báo cáo gửi cơ quan điều tra, đại diện cơ quan dịch vụ khẩn cấp cho biết chiếc xe cấp cứu đầu tiên đã bị hoãn và sau đó chiếc thứ 2 đến hiện trường trong vòng 21 phút.

Mới cưới buổi sáng, đêm tân hôn chú rể la hét kêu cứu hàng xóm vì bộ dạng của cô dâu nhưng vẫn không tránh được kết cục bi thảm-3Người chồng cho biết phải mất 1 giờ đồng hồ xe cấp cứu mới đến được nhà của 2 vợ chồng anh.

Cảnh sát cho biết cơ thể của cô dâu mới cưới không có dấu hiệu bị bạo hành hay làm tổn hại. Nguyên nhân cái chết thương tâm của cô đang được coi là tự nhiên. Các nhà điều tra cho rằng cô bị lên cơn đau tim trong lúc quan hệ tình dục.

Một người hàng xóm nói với cảnh sát rằng cô không nghe thấy bất kỳ tiếng la hét hay tiếng động nào trước khi người phụ nữ chết. Và khám nghiệm tử thi cho thấy người phụ nữ có tiền sử viêm phế quản.

Mới cưới buổi sáng, đêm tân hôn chú rể la hét kêu cứu hàng xóm vì bộ dạng của cô dâu nhưng vẫn không tránh được kết cục bi thảm-4Cặp đôi mới cưới chưa đầy 1 ngày.

Cặp đôi đã kết hôn trong một buổi lễ tại trang trại của người chồng cùng ngày hôm đó. Người đàn ông này cho biết anh không chắc liệu mình có thể tiếp tục sống ở thành phố này nữa không sau cái chết của vợ mới cưới.

Cảnh sát Brazil vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-cuoi-buoi-sang-dem-tan-hon-chu-re-la-het-keu-cuu-hang-xom-vi-bo-dang-cua-co-dau-nhung-van-khong-tranh-duoc-ket-cuc-bi-tham-162211606205100483.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.