MXH lan truyền video bé trai bị cảnh sát dùng gậy đánh đập tàn bạo trước mặt nhiều nhân chứng, sự tình phía sau khiến dư luận nổi đóa

Đoạn video cho thấy cảnh tượng bạo lực khi một người đàn ông cầm gậy vụt tới tấp vào đứa trẻ.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra ở Ấn Độ và đoạn video hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội nước này. Sau khi biết rõ đầu đuôi sự việc, dân mạng "nổi đóa" đòi đuổi việc kẻ bạo lực kia.

Cụ thể, đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một trợ lý thanh tra tại đồn cảnh sát Laharighat, bang Assam (Ấn Độ) đang cầm cây gậy vụt tới tấp vào một bé trai 13 tuổi (không được tiết lộ danh tính). 

Cảnh tượng bé trai bị cảnh sát dùng gậy đánh đập tàn bạo trước mặt nhiều nhân chứng khiến dư luận phẫn nộ

Người đàn ông này không mặc đồng phục cảnh sát mà mặc thường phục với chiếc áo ba lỗ trắng và chiếc lungi (loại trang phục truyền thống cho nam giới Ấn Độ).

Ông ta dường như phớt lờ lời cầu xin tha thứ và bỏ mặc sự sợ hãi của đứa trẻ, liên tục dùng giáng những đòn đau điếng vào người cậu bé. Có lúc đứa trẻ khóc thét lên và nhảy cẫng lên lấy tay nắm vào tai. 

MXH lan truyền video bé trai bị cảnh sát dùng gậy đánh đập tàn bạo trước mặt nhiều nhân chứng, sự tình phía sau khiến dư luận nổi đóa-1Cậu bé gầy gò sợ hãi chỉ biết van xin tha thứ trước những cú đòn như "trời giáng" của người đàn ông.

Nguyên nhân của trận đòn này được cho là vì đứa trẻ ăn trộm vài chiếc bánh quy. Đoạn video cũng cho thấy vài người đàn ông đứng thản nhiên nhìn đứa trẻ tội nghiệp bị đánh mà không cố gắng ngăn cản viên cảnh sát.

MXH lan truyền video bé trai bị cảnh sát dùng gậy đánh đập tàn bạo trước mặt nhiều nhân chứng, sự tình phía sau khiến dư luận nổi đóa-2Vài người đàn ông có mặt ở đó nhưng không một ai có động thái can ngăn.

Sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội và gây bức xúc trong cộng đồng mạng, viên cảnh sát đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức để điều tra. Nguyên nhân của trận đòn này được cho là do hành vi ăn trộm của cậu bé. Đứa trẻ vì quá đói mà ăn trộm vài chiếc bánh quy trong xe tải đậu ở đồn cảnh sát Laharighat, thuộc khu vực Morigaon, Assam, vùng Đông Bắc Ấn Độ.

MXH lan truyền video bé trai bị cảnh sát dùng gậy đánh đập tàn bạo trước mặt nhiều nhân chứng, sự tình phía sau khiến dư luận nổi đóa-3Hiện nhân viên cảnh sát này đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Hiện đoạn video vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với cách xử lý vụ việc của viên cảnh sát và cả thái độ thờ ơ, vô cảm của nhiều nhân chứng khi chứng kiến đứa trẻ bị đánh đập tàn bạo như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mxh-lan-truyen-video-be-trai-bi-canh-sat-dung-gay-danh-dap-tan-bao-truoc-mat-nhieu-nhan-chung-su-tinh-phia-sau-khien-du-luan-noi-doa-162222403231119163.htm

Ấn Độ

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.