Mẹ đẻ tàn độc dùng gậy đánh chết con trai 3 tuổi: Chướng mắt hơn với thái độ trên tòa

Từ một đứa trẻ hoạt bát, đáng yêu, cậu bé ba tuổi bỗng trở thành một thân xác lạnh ngắt vì hành vi của chính mẹ ruột.

Trung Quốc những năm gần đây lan truyền câu nói rất nổi tiếng: "Địa ngục thì trống không, ma quỷ ở nhân gian!", được sử dụng để mô tả những sự việc tàn nhẫn xảy ra xung quanh khiến những người chứng kiến phải đau lòng. Bạo hành trẻ em với những tình tiết "máu lạnh" cũng vậy, luôn khiến xã hội nhức nhối, cả ở Việt Nam lẫn Trung Quốc.

Một cây gậy kết liễu một đời người
Ngày 18/4/2013 là ngày cuối cùng của Hạo Hạo trên thế giới này. Người mẹ ruột họ Giang đã dùng gậy để kết liễu cuộc đời của cậu bé khi em mới 3 tuổi.

"Vì lúc đó nó nghịch điện thoại đồ chơi, lấy sợi của điện thoại nhét vào lỗ mũi", mẹ Hạo Hạo khai trước tòa về nguyên nhân dẫn đến hành động tàn nhẫn.

Giang cho biết, chứng kiến hành động của con trai, cô ta rất tức giận nên đã giật lấy chiếc điện thoại đồ chơi đập xuống đất và lớn tiếng "dạy bảo" con không được làm như thế. Tuy nhiên, Hạo Hạo trong nháy mắt đã quên lời mẹ và tiếp tục trò chơi.

Quá bực tức, Giang giơ tay tát con liền hai cái khiến cậu bé chảy máu mũi. Nhìn thấy con trai như vậy nhưng Giang không chút động lòng, chỉ lấy giấy nhét vào mũi để cầm máu cho con và tiếp tục mắng con. Còn Hạo Hạo vẫn tiếp tục trò chơi của mình.

Mẹ đẻ tàn độc dùng gậy đánh chết con trai 3 tuổi: Chướng mắt hơn với thái độ trên tòa-1Hạo Hạo bị mẹ ruột dùng gậy đánh chết. Ảnh: 163

Giang vì thế càng trở nên giận dữ, trong lúc nóng giận bùng phát, ả đã lấy một cây gậy đánh Hạo Hạo một trận.

Khi Giang dừng tay thì Hạo Hạo đã bị thương nặng, toàn thân tái nhợt và run rẩy. Lúc này Giang mới nhận ra có chuyện chẳng lành, vội vàng gọi điện cho anh ruột của chồng. Bác Hạo Hạo biết tin hoảng sợ bỏ cả bữa ăn, chạy đến nhà em dâu. Đón được Hạo Hạo, người bác liền vội vàng đưa cậu bé đến bệnh viện.

"Hôm đó tôi đang ăn tối thì tình cờ cô ấy gọi điện. Cô ấy nói rằng cô ấy đánh thằng bé, và sắc mặt cháu nó có chút thay đổi", bác ruột Hạo Hạo kể lại.

Trên đường đi, người bác đã gọi tên Hạo Hạo rất lớn nhưng cậu bé không có phản ứng.

Theo lời bác sĩ tiếp nhận trường hợp của Hạo Hao, thì sau khi đến đây, cậu bé căn bản không có dấu hiệu sinh tồn với những vết máu bầm tập trung chủ yếu trên bụng rất rõ ràng.

Sau một giờ cấp cứu, tính mạng bé nhỏ đã không trụ được. Các bác sĩ xác định Hạo Hạo tử vong là do lá lách bị vỡ nhiều lần, xuất huyết dưới da nặng, dập phổi trái và cơ hoành.

Con về bên mẹ mới được 20 ngày
Bác Hạo Hạo nói: "Cô ấy mới chăm cháu nó được có 20 ngày, bình thường cháu ở với bố tôi (ông nội Hạo Hạo)".

Trong cơn đau khổ và tức giận, bác Hạo Hạo đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát cũng nhanh chóng mở cuộc điều tra về hành vi của Giang.

Khi Hạo Hạo được người bác đưa đến bệnh viện để cấp cứu, Giang đã không đi theo mà ở nhà một mình. Cho đến hơn một giờ sau, khi cảnh sát gõ cưa, cô ta cũng không quan tâm đến sự an nguy của Hạo Hạo, ngay cả sự hối hận và ăn năn cơ bản nhất cũng không.

Được biết, hơn một giờ đồng hồ ngồi bên cạnh Hạo Hạo đầy thương tật nhưng Giang không nghĩ tới tình cảnh bi đát của con trai mình. Tất cả những gì cô ta quan tâm là liệu có bị bố Hạo Hạo trả thù không và liệu có bị đánh trọng thương không.

Mẹ đẻ tàn độc dùng gậy đánh chết con trai 3 tuổi: Chướng mắt hơn với thái độ trên tòa-2Ông nội Hạo Hạo nói không biết phải chịu nỗi đau này như thế nào. Ảnh: 163

Khi bị thẩm vấn trong tù, Giang vẫn thể hiện sự thoải mái và bình tĩnh. Thậm chí, khi nói về giờ phút ở nhà một mình, cô ta còn thẳng thừng nói rằng muốn bỏ trốn nhưng không thực hiện được kế hoạch vì trong người không có tiền.

"Tôi chỉ muốn chạy trốn, tôi muốn thoát khỏi nơi đó, nhưng tôi không có một xu dính túi, tôi không còn cách nào khác. Lúc đó tôi bất lực. Nếu lúc đó tôi có tiền. Tôi sẽ bỏ đi", Giang khai.

"Tôi hối hận chứ, chắn chắn là ý thức được sai lầm của mình chứ. Nhưng như thế cũng vô dụng, sự việc đã xảy ra như thế rồi", cô ta nói thêm.

Trước thái độ của Giang, viên cảnh sát phụ trách điều tra cũng cảm thấy khó hiểu. Vốn việc người mẹ vô tình giết chết con ruột của mình sẽ cảm thấy rất đau đớn. Tuy nhiên, với Giang thì khác, ngay cả khi đang cùng bạn tù cải tạo, cô ta vẫn nói chuyện, cười đùa mà không mảy may đau buồn.

Nóng nảy và thô bạo
Trên thực tế, Giang là mẹ ruột của Hạo Hạo nhưng tình cảm mẹ con lại khá lạnh nhạt do hai mẹ con mới ở cùng nhau chưa được một tháng. Do trước đó, khi mới sinh được vài ngày tuổi, Hạo Hạo đã về ở với nhà nội do Giang được cho mắc bệnh về thần kinh, còn bố Hạo Hạo thì cũng không được khôn ngoan.

"Họ lừa tôi, họ nói thay tôi chăm con mấy tháng, sợ con tôi còn quá nhỏ, tôi không biết chăm", Giang kể.

Trong khi đó, người chủ thuê nhà của Giang kể: "Hai vợ chồng họ đánh nhau mấy lần rồi, cô ấy còn đánh cả bố chồng mình".

Được biết, Giang không có việc làm, trước đó luôn sống dựa vào chồng và rất lười biếng, hơn nữa thường tỏ ra cáu kỉnh.

Do tính Giang nóng nảy nên nhà họ Từ - bên nội Hạo Hạo sợ ảnh hưởng đến cháu mới đưa cháu về nuôi. Cứ như vậy được ba năm, Giang chỉ gặp con có vài lần. Giang nhiều lần đòi con và trong những lần đó đều xảy ra mâu thuẫn và làm bị thương người nhà họ Từ.

Và khi hai mẹ con đoàn tụ sau một thời gian dài xa cách, tình cảm không được vun vén mà càng thêm xa lạ. Hạo Hạo đã khóc ngay khi nhìn thấy mẹ mình và khóc nhiều hơn trong thời gian ở với mẹ khiến Giang ức chế.

Khi ra ngoài, Giang thường không bế con, kể cả những lúc đi ra đường nhiều xe cộ. Thậm chí khi mua đồ ăn về nhà, Giang cũng chỉ ăn một mình. Chỉ khi đến bữa mới cho Hạo Hạo ăn. Không có tình cảm, không có kinh nghiệm chăm con, lại thiếu kiên nhẫn khiến tất cả những gì Giang có thể nghĩ là dùng vũ lực để giải quyết vấn đề.

"Tôi đánh nó cũng khá nhiều lần, bởi vì có lần nó còn chảy máu mũi, nằm bò trên giường chảy nhiều máu lắm. Bởi vì nó không gọi mẹ nên tôi nóng giận. Nóng giận nên lôi nó vào nhà vệ sinh đánh nó".

Giang tuân thủ nguyên tắc "chỉ cần đứa trẻ khóc thì đánh đến khi nó không dám khóc thì thôi". Do đó, chỉ cần Hạo Hạo khóc là cô ta sẽ đánh con một trận. Chủ nhà không chịu được cảnh đó, nhiều lần khuyên bảo, thậm chí dọa không cho thuê nhà nữa.

Khi đó, tất cả đều nghĩ rằng, dù sao cũng là mẹ con ruột mà hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con! Nhưng nào ngờ, cuối cùng, một Hạo Hạo hoạt bát, đáng yêu lại trở thành một thân xác lạnh ngắt.

Cuối cùng, Giang vẫn phải trả giá cho hành vi tàn nhẫn của mình, tòa án tuyên phạt Giang 14 năm tù do cố ý gây thương tích dẫn đến tử vong.

Sau vụ án, thẩm phán nói rằng nguyên nhân sâu xa của vụ án là do Giang có trình độ học vấn thấp và có phương pháp giáo dục kỷ luận quá thô bạo.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-de-tan-doc-dung-gay-danh-chet-con-trai-3-tuoi-chuong-mat-hon-voi-thai-do-tren-toa-161221901150135076.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.