Mỹ: Ba bé gái lớp 1 âm mưu đầu độc bạn bằng hạt chống ẩm

Ba bé gái lớp 1 tại một ngôi trường ở bang Alaska (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt sau khi âm mưu trộn hạt chống ẩm vào bữa trưa của một học sinh khác nhằm mục đích đầu độc bạn.

Ba bé gái lớp 1 tại một ngôi trường ở bang Alaska (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt sau khi âm mưu trộn hạt chống ẩm vào bữa trưa của một học sinh khác nhằm mục đích đầu độc bạn.

Hạt chống ẩm. Ảnh minh họa
Hạt chống ẩm. Ảnh minh họa

Vụ việc rúng động này xảy ra hồi tuần trước tại trường Winterberry Charter School ở Anchorage (bang Alaska, Mỹ) và được thông báo tới các phụ huynh thông qua thư của Hiệu trưởng.

Trong thư, hiệu trưởng Shanna Mall cho biết: nhóm ba học sinh trên đã lấy gói hạt chống ẩm từ hộp rong biển và âm mưu trộn vào bữa trưa của một bạn cùng lớp để đầu độc bạn.

Tuy nhiên, may mắn là âm mưu này đã bị lộ ra ngoài, đến tai hai học sinh khác và hai em này đã lập tức báo cáo với giáo viên.

Hiệu trưởng Shanna Mall sau đó đã triệu tập nhóm ba học sinh có âm mưu sát hại bạn để xác minh thông tin. Sau khi tra hỏi, cả ba em này đều xác nhận việc đó là có thật, nhưng mới chỉ là âm mưu và chưa kịp tiến hành thì bị phát hiện.

Vụ việc chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng ba học sinh này sẽ phải chịu những hình phạt nhất định từ nhà trường, có thể là đình chỉ học.

Sở dĩ ba học sinh này chọn hạt chống ẩm để thực hiện âm mưu bởi các em nghĩ rằng loại hạt này có độc. Tuy nhiên, trên thực tế, một lượng nhỏ hạt chống ẩm không đủ sức giết chết một mạng người.

Jennifer Castro là phát ngôn viên Sở cảnh sát Anchorage cho hay, không có nữ sinh nào bị truy tố, nhưng một nhân viên nhà trường sẽ tìm cách nói chuyện với từng em một, để các em hiểu được sự nghiêm trọng của âm mưu đầu độc này.

Theo Tiền Phong


nghi can giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.