Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản: Ngoại tình với đại gia, không ngủ được nếu thiếu đàn ông

Nhiều năm liền, Fukada Kyoko được bình chọn là mỹ nhân khiến cánh đàn ông Nhật Bản khao khát nhất, phải chăng vì vậy mà cô có tình trường khá phong phú.

Nhiều năm liền, Fukada Kyoko được bình chọn là mỹ nhân khiến cánh đàn ông Nhật Bản khao khát nhất, phải chăng vì vậy mà cô có tình trường khá phong phú.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản: Ngoại tình với đại gia, không ngủ được nếu thiếu đàn ông-1

Phải chăng vì vậy tình trường của Fukada Kyoko cũng khá phong phú. Cô từng vướng tin đồn tình ái với nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến hai mỹ nham đình đám của làng giải trí Nhật Bản là diễn viên Maasa Igarashi và ca sĩ thần tượng Kamenashi Kazuya.

Mùa xuân năm 2010, qua sự giới thiệu của bạn bè, Fukada Kyoko gặp gỡ diễn viên Maasa Igarashi. Cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau và chính thức hẹn hò chỉ vài tháng sau đó.

Tuy vậy, mối tình này lại kết thúc trong âm thầm. Đến năm 2016, Fukada Kyoko bị bắt gặp dắt chó cưng của ca sĩ thần tượng Kamenashi Kazuya đi dạo. Tin đồn cặp đôi hẹn hò râm ran từ đó.

Kamenashi Kazuya là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN. Không chỉ sở hữu giọng hát mê hoặc, anh còn "đốn tim" fan nữ bởi diện mạo điển trai, quyến rũ.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản: Ngoại tình với đại gia, không ngủ được nếu thiếu đàn ông-2

Fukada Kyoko và Kamenashi Kazuya từng có 3 năm yêu đương mặ nồng.

Kyoko và Kazuya "bén duyên" sau khi đóng phim Second Love vào năm 2015. Dù cả hai chưa một lần thừa nhận mối quan hệ tình cảm này, song đối với người hâm mộ họ đã là một cặp từ lâu. Họ cũng thường xuyên mặc đồ đôi, sử dụng chung các vật dụng như xe đạp, điện thoại.

Thậm chí có thông tin vào năm ngoái, Kyoko và Kazuya đã lên kế hoạch kết hôn, chính thức về chung một nhà. Khi ấy, người hâm mộ cặp đôi không khỏi vui sướng vì chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc" cuối cùng cũng có được cái kết có hậu sau 3 năm mặn nồng.

Nào ngờ đến tháng 10/2018, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Và chỉ một tháng sau đó, báo chí Nhật Bản đưa tin Fukada Kyoko đã nhanh chóng tìm được người mới là doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki, hơn cô 5 tuổi.

Sugimoto Hiroshi là một doanh nhân thành đạt ở Nhật Bản trong lĩnh vực buôn bán bất động sản. Anh là chủ sở hữu của Syla Holdings - một doanh nghiệp lớn với 7 công ty thành viên, tổng tài sản ước tính 20 tỷ Yên (hơn 190 triệu USD).

Là một thanh niên đi lên từ hoàn cảnh nghèo khó, Sugimoto Hiroshi hiện là doanh nhân bất động sản thành đạt trẻ nhất Nhật Bản. 

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản: Ngoại tình với đại gia, không ngủ được nếu thiếu đàn ông-3

Mỹ nhân 37 tuổi được cho là đang hẹn hò với đại gia bất động sản trẻ nhất Nhật Bản Sugimoto Hiroyuki.

Sugimoto Hiroyuki hâm mộ vẻ đẹp quyến rũ của Fukada Kyoko và chủ động nhờ bạn bè "se duyên" để cả hai quen biết nhau. Dần dà, họ tìm hiểu, cảm thấy tâm đầu ý hợp và yêu nhau.

Tuy nhiên trả lời báo chí, công ty quản lý của Fukada Kyoko cho biết giữa cô và doanh nhân Sugimoto Hiroshi chỉ là bạn bè, thi thoảng có qua lại, cùng đi ăn uống, tụ tập, nhưng không có tình yêu.

Về phía doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki, anh cho biết "không thể tiết lộ điều gì về cuộc sống riêng tư" khi được hỏi về tin đồn hẹn hò trong một buổi trả lời phỏng vấn với đài Fuji TV.

Bất chấp những phản hồi từ phía Fukada Kyoko và Sugimoto Hiroyuki, một số nguồn tin cho hay cặp đôi đã ra mắt họ hàng hai bên vào dịp năm mới. "Mỹ nhân gợi cảm nhất Nhật Bản" cũng đã tiết lộ với bạn bè rằng họ dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2019 này.

Mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản: Ngoại tình với đại gia, không ngủ được nếu thiếu đàn ông-4

Song việc Fukada Kyoko nhanh chóng yêu người mới khi vừa chia tay nam ca sĩ Kamenashi Kazuya lại khiến nhiều người hâm mộ khó chịu, nhất là khi có thông tin cho rằng người đẹp đã ngoại tình với đại gia bất động sản khi vẫn còn đang yêu Kazuya. Fukada Kyoko bị chỉ trích đã phụ bạc bạn trai cũ để chạy theo người có nhiều tiền hơn.

"Cuối cùng thì vẫn là mô-típ chân dài đi với đại gia mà thôi", "Fukada Kyoko đã cho chúng ta thấy, nếu yêu thì hãy chọn trai đẹp, còn muốn cưới thì hãy tìm người lắm tiền như đại gia", "Cô ta đúng là kẻ tham ngãi bỏ vàng"... rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai mỹ nhân 37 tuổi.

Theo Trí thức trẻ


đại gia

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.