Ngoại tình với đàn ông có vợ, cô gái xinh đẹp bị đánh thậm tệ

Vì ngoại tình, cô gái xinh đẹp đã bị theo dõi, bắt quả tang và đánh ghen.

Vì ngoại tình, cô gái xinh đẹp đã bị theo dõi, bắt quả tang và đánh ghen.

Không ít đàn ông dù có gia đình nhưng vẫn luôn đứng núi này trông núi nọ, ăn trong bát, nhìn trong nồi. Cũng có những cô gái trẻ, dù biết người đàn ông rõ ràng đã có vợ thế nhưng vẫn bất chấp tất cả, lao vào thứ tình cảm tội lỗi, kết quả phải chịu trái đắng, mang danh giật chồng.

Ngoại tình với đàn ông có vợ, cô gái xinh đẹp bị đánh thậm tệ-1

Trước cơn ghen của người vợ, cô nhân tình trẻ tuổi không thể phản kháng, bị đánh đến sưng mặt, đầu bù tóc rối. Cuối cùng, không chịu nổi đau nhức, đành quỳ dưới đất, liên tục van xin người vợ tha cho mình, chấp nhận tất cả mọi điều kiện mà người vợ đưa ra.Mới đây, tại Quảng Châu, Trung Quốc đã xảy ra vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận. Theo những hình ảnh được lan truyền, một cô gái trẻ mặt xinh, da trắng, chân dài, do ngoại tình  với đàn ông có vợ, đã bị người theo dõi, bắt quả tang và đánh ghen.

Toàn bộ màn đánh ghen được bạn bè của người vợ ghi lại, đăng tải trên mạng xã hội như một cách để dằn mặt cô gái trẻ.

Sau khi thông tin và hình ảnh về màn đánh ghen được lan truyền trên mạng xã hội, đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng cô gái trẻ thực sự dại dột, nhìn qua cũng là người có nhan sắc, thế nhưng không lựa chọn người đàng hoàng để yêu, kết quả bị đánh ghen, mất hết danh dự.

Tuy vậy, cũng có người cho rằng, một cây làm chẳng nên non, người đàn ông ngoại tình trong câu chuyện này mới là người có lỗi lớn nhất.

Theo Dân Việt


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.