Ném 50 gói ma túy xuống bồn cầu gây tắc nghẽn đường ống thoát nước chung cư

Để tránh bị người nhà phát hiện, đối tượng đã ném 50 gói ma túy xuống bồn cầu dẫn tới tắc nghẽn đường ống thoát nước của tòa chung cư.

Do bồn cầu bị tắc nghẽn, cư dân tại một khu chung cư ở Đài Loan đã gọi thợ tới sửa. Lúc này, sự thật bất ngờ được phát hiện. 

Theo Liberty Times đưa tin hôm 17/12, một cư dân sinh sống tại tòa chung cư ở huyện Hoa Liên của Đài Loan đã gọi điện nhờ thợ tới sửa hệ thống thoát nước trong nhà vệ sinh. Họ phát hiện hệ thống thoát nước của tòa chung cư đã bị chặn bởi 50 gói trông bề ngoài giống như cà phê hòa tan. 

Ném 50 gói ma túy xuống bồn cầu gây tắc nghẽn đường ống thoát nước chung cư-1
50 gói ma túy tổng hợp bị đối tượng ném xuống bồn cầu gây tắc nghẽn hệ thống thoát nước của tòa chung cư. (Ảnh: CNA)

Tuy nhiên, người thợ sửa đường ống nước đã cho toàn bộ 50 gói lạ này vào túi nilon và mang tới đồn cảnh sát. Tại đây, một thanh tra cảnh sát phát hiện 9 gói chưa được mở nhưng bên trong có chứa amphetamine hay còn gọi là ma túy tổng hợp. 

Các chuyên gia nhận định việc sử dụng các chất dạng amphetamine với liều cao trong thời gian dài có thể gây ảo giác, hoang tưởng và lệ thuộc, dẫn đến nghiện hoặc ngộ độc.

Thậm chí, ngừng sử dụng amphetamine một cách đột ngột có thể khiến chứng trầm cảm trở nên nghiêm trọng hơn.

Qua điều tra thông tin nhân thân của những người sinh sống trong tòa chung cư, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Hsieh (21 tuổi).

Nam đối tượng sau đó thừa nhận chính là người đã ném 50 gói chứa amphetamine xuống bồn cầu và xả nước để tránh bị người thân trong gia đình phát hiện. 

Cảnh sát đã cáo buộc Hsieh tội tàng trữ trái phép chất cấm, và đang tiến hành điều tra về bên cung cấp ma túy tổng hợp cho đối tượng. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/nem-50-goi-ma-tuy-xuong-bon-cau-gay-tac-nghen-duong-ong-thoat-nuoc-chung-cu-5010513.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.