Hoảng hồn nhìn bé trai 4 tuổi leo ra ngoài cửa sổ tầng 29 chung cư

Người hàng xóm ở tòa chung cư đối diện hoảng hồn phát hiện bé trai 4 tuổi trèo ra trèo vào cửa sổ căn hộ tầng 29.

Một cậu bé (4 tuổi) được phát hiện trèo ra trèo vào cửa sổ của căn hộ ở tầng 29 thuộc một tòa chung cư cao tầng ở miền bắc Trung Quốc.

Trong đoạn video được quay vào ngày 31/7 tại một tòa chung cư ở thành phố Hàm Dương thuộc tỉnh Thiểm Tây, người hàng xóm ở đối diện tòa nhà đã phát hiện cậu bé trèo ra ngoài cửa sổ của căn hộ. Sau đó, cậu bé lại trèo ngược vào trong.

Người đàn ông vừa quay lại video về sự việc vừa nói, 'Đừng quá tháo. Hãy để thằng bé trèo vào bên trong căn hộ trước đã'.

Khi người hàng xóm nhìn thấy cậu bé kéo cửa sổ ra sau nỗ lực cố đóng lại, người đàn ông lo sợ bé trai có thể trèo ra ngoài thêm một lần nữa và gặp tai nạn nguy hiểm nên đã hét to, 'Đi vào trong! Đi vào trong!'.

Lúc này, bé trai biết có người đã nhìn thấy hành động trèo ra ngoài cửa sổ lúc trước, nên vội vàng đóng cửa lại và đi vào trong nhà. 

Người hàng xóm sau đó đã tới tận nhà để báo cáo sự việc cho bố mẹ cậu bé. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/hu-hon-nhin-be-trai-4-tuoi-leo-ra-ngoai-cua-so-tang-29-chung-cu-416698.html

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.