Bé trai 4 tuổi đột ngột mất tích, cả vùng huy động đi tìm sau 2 ngày lại phát hiện ở nơi khó hiểu và đau lòng nhất

Buổi chiều định mệnh hôm ấy, cậu bé 4 tuổi đã ra ngoài đi chơi với bạn như mọi khi nhưng lại không bao giờ trở về nữa.

Chiều 23/4, Vương Minh Triết, một cậu bé 4 tuổi ở thị trấn Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam đã mất tích. Cậu bé đã đột ngột biến mất mà gia đình lẫn người xung quanh đều không có manh mối gì. Ngay sau khi hay tin có trẻ thất lạc, cảnh sát và người dân cả vùng đã tích cực tham gia cuộc tìm kiếm. 

Bé trai 4 tuổi đột ngột mất tích, cả vùng huy động đi tìm sau 2 ngày lại phát hiện ở nơi khó hiểu và đau lòng nhất-1Vương Ngọc Kiệt, bố của đứa trẻ cho biết anh và vợ làm việc ở Quảng Đông, con trai sống với ông bà ngoại ở quê. Chiều hôm đó vào lúc khoảng 3 giờ, cậu bé Minh Triết đi ra ngoài chơi với bạn bè như mọi khi. Thế nhưng 1 tiếng sau thấy cháu mãi không về, ông bà lập tức tìm khắp làng nhưng không thấy. Người dân trong làng sau khi biết tin cũng giúp đỡ, đi khắp nơi tìm cậu bé nhưng không có dấu vết gì. Chỉ có một manh mối duy nhất là hình ảnh từ camera an ninh trên đường cho thấy cậu bé đã đi lang thang một mình. Tuy nhiên khi lần tìm tiếp trên đoạn đường thì không có dấu hiệu gì khả quan. 

Bé trai 4 tuổi đột ngột mất tích, cả vùng huy động đi tìm sau 2 ngày lại phát hiện ở nơi khó hiểu và đau lòng nhất-2CCTV ghi lại ảnh đứa trẻ 4 tuổi một mình trên đường

Thông tin bé Vương Minh Triết được đưa tin tích cực trên báo đài địa phương. Đội cứu hộ từ trên tỉnh cũng được điều động về để giúp đỡ. Cảnh sát đã khám xét khắp làng và khu vực xung quanh, bao gồm cả ao sông và giếng. 

Bé trai 4 tuổi đột ngột mất tích, cả vùng huy động đi tìm sau 2 ngày lại phát hiện ở nơi khó hiểu và đau lòng nhất-3Cảnh sát điều động cả dù lượn để tìm kiếm cậu bé

Vào ngày 25/4, sau hơn 2 ngày trời nỗ lực tìm kiếm, cuối cùng Vương Minh Triết cũng được tìm thấy nhưng không còn sống nữa. Thi thể em được phát hiện nằm trong bể tự hoại của ngôi trường tiểu học cậu bé đang học. Cảnh sát trước mắt cho rằng đứa trẻ đã tự mình lang thang đi đến trường và bằng một cách nào đó bất cẩn rơi xuống dưới bể tự hoại. Tuy nhiên, làm cách nào mà một đứa bé mới 4 tuổi có thể mở nắp bể phốt đóng chặt và gặp tai nạn thương tâm như vậy vẫn đang cần điều tra thêm. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-4-tuoi-dot-ngot-mat-tich-ca-vung-huy-dong-di-tim-sau-2-ngay-lai-phat-hien-o-noi-kho-hieu-va-dau-long-nhat-162222604165426872.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.