Ngã cầu thang vỡ đầu, người phụ nữ chỉ chăm chăm xem điện thoại có sao không

Một người phụ nữ do quá mải mê dùng điện thoại mà trượt chân, ngã lăn 30 bậc thang dẫn tới chảy máu đầu....

Một người phụ nữ do quá mải mê dùng điện thoại mà trượt chân, ngã lăn 30 bậc thang dẫn tới chảy máu đầu. Thế nhưng, hành động đầu tiên của nạn nhân sau cú ngã ấy lại là nhanh chóng kiểm tra xem điện thoại có bị vỡ màn hình hay không.

Đoạn video do hệ thống CCTV ghi lại cho thấy trong khi đang bước xuống cầu thang tại ga tàu điện ngầm ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, một người phụ nữ do quá mải mê dùng điện thoại nên đã mất thăng bằng. Kết quả, cô bị trượt ngã rồi nhào lộn tới 30 bậc cầu thang. Cú ngã đã khiến người phụ nữ nằm sõng soài dưới đất, tay ôm lấy đầu vì đau đớn.

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn ở ga tàu điện ngầm được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chứng kiến sự việc, các nhân viên an ninh đã nhanh chóng chạy tới để trợ giúp người phụ nữ. Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn hồn, cô này đã khiến mọi người kinh ngạc khi nhanh tay kiểm tra xem điện thoại có bị hỏng hay vỡ màn hình gì không.

 - Ảnh 2.

Vì mải cầm điện thoại nên người phụ nữ đã mất thăng bằng, ngã lăn xuống cầu thang.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người thực sự ngao ngán trước hành động của người phụ nữ trong đoạn video khi coi chiếc điện thoại quan trọng hơn tính mạng của mình.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Cô ôm đầu đau đớn.

 - Ảnh 5.

Vậy nhưng phản ứng đầu tiên của cô là kiểm tra xem điện thoại có bị hỏng không.

 - Ảnh 6.

Chứng kiến cảnh tượng đó, mọi người mới thầm nghĩ có lẽ cô ấy chẳng hề cảm thấy những đau đớn mà mình vừa hứng chịu cách đó không lâu.

Có thể thấy ngày nay, việc vừa dùng điện thoại vừa tham gia giao thông đã trở thành một thói quen rất xấu của nhiều người trên thế giới. Biết bao vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra cũng bởi thói quen đáng lên án này. Bởi vậy, để bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh, mỗi người hãy cất điện thoại để có thể tham gia giao thông với đôi mắt và cái đầu tỉnh táo nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

thang máy

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.