Nghe bạn gái nói con gái riêng là "ác quỷ", người đàn ông không phản đối lại còn đưa đứa trẻ đi du lịch rồi ra tay sát hại

Theo phiên tòa xét xử vào tuần trước, thẩm phán tòa án Seoul, Hàn Quốc, tin rằng chính bạn gái Zhang, người luôn dành cho nạn nhân sự ghét bỏ tột độ, đã liên tục thôi thúc hắn ra tay tàn độc với con gái.

Một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc mới đây đã bị kết án 22 năm tù giam bởi tòa án Seoul, Hàn Quốc, vì tội giết chết con gái ruột của mình sau khi bạn gái đổ thừa do đứa trẻ này làm cô sảy thai. Người phụ nữ ấy gọi nạn nhân là "ác quỷ", đã "nuốt chửng" những đứa con chưa chào đời của mình, theo truyền thông địa phương đưa tin.

Nghe bạn gái nói con gái riêng là ác quỷ, người đàn ông không phản đối lại còn đưa đứa trẻ đi du lịch rồi ra tay sát hại-1Ảnh minh họa

Được biết, người đàn ông ấy họ Zhang đã siết cổ con gái 7 tuổi đến chết trong phòng tắm của một khách sạn ở Seoul vào tháng 8 năm ngoái. Tại phiên tòa xét xử đầu tiên, Zhang đã phủ nhận hành vi giết con gái và khẳng định khi từ quán bar của khách sạn trở về phòng thì đã thấy đứa trẻ nằm chết. Thế nhưng, những tin nhắn của Zhang và bạn gái, clip trích xuất từ camera an ninh và kết quả khám nghiệm tử thi đã xác định tội ác của hắn.

"Chắc tối nay anh sẽ ra tay... Có nhiều camera an ninh ở khách sạn lắm" - Zhang nhắn với bạn gái.

Được biết, trước khi vụ án mạng này xảy ra, mối quan hệ giữa 2 cha con Zhang khá tốt. Họ còn cùng nhau đi du lịch đến nhiều nơi như Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Thế nhưng, mọi chuyện thay đổi khi vợ chồng Zhang ly hôn và Zhang có bạn gái mới vào năm 2017. Người phụ nữ này đã đổ hết tất cả những lỗi lầm lên đầu bé gái 7 tuổi, bao gồm cả việc cô sảy thai, dù đứa trẻ này không làm gì sai. Sau khi bạn gái cố tự tử nhưng không thành, Zhang quyết định đưa con gái đi du lịch Hàn Quốc và ra tay giết hại đứa trẻ ngay trong đêm đầu tiên họ đến đây.

Nghe bạn gái nói con gái riêng là ác quỷ, người đàn ông không phản đối lại còn đưa đứa trẻ đi du lịch rồi ra tay sát hại-2Ảnh minh họa

Zhang giết con gái bằng cách nhấn chìm đứa trẻ trong bồn tắm khiến em bị ngạt nước đến chết. Sau đó, hắn đi đến quầy bar của khách sạn để uống rượu trước khi trở về phòng và gọi lễ tân thông báo về cái chết đột ngột của con gái.

Theo phiên tòa xét xử vào tuần trước, thẩm phán tin rằng chính bạn gái Zhang, người luôn dành cho nạn nhân sự ghét bỏ tột cùng, đã liên tục thôi thúc hắn ra tay tàn độc với con gái. 

"Nạn nhân ngây thơ hẳn đã chết trong đau đớn dưới bàn tay của cha, người mà em yêu thương. Cuộc sống của đứa trẻ bị kiềm hãm và bị tước đi rất nhiều thứ... Tòa án đã đưa ra hình phạt thích đáng dành cho kẻ đã hủy hoại một cuộc đời vô giá" - tòa án nói.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-ban-gai-noi-con-gai-rieng-la-ac-quy-nguoi-dan-ong-khong-phan-doi-lai-con-dua-dua-tre-di-du-lich-roi-ra-tay-sat-hai-222020161547296.htm

giết con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.