Nghe theo lời khuyên của nhà chiêm tinh, người đàn ông u mê bóp cổ đến chết con gái 1 tháng tuổi vì "trọng nam khinh nữ"

Em bé mới 1 tháng tuổi đã bị cha siết cổ đến chết chỉ vì nghe theo lời khuyên của một nhà chiêm tinh.

Em bé mới 1 tháng tuổi đã bị cha siết cổ đến chết chỉ vì nghe theo lời khuyên của một nhà chiêm tinh.

Tư tưởng trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân nhiều vùng quê ở Ấn Độ. Mới đây, một vụ việc đau lòng nữa lại xảy ra với một bé gái sơ sinh, tất cả cũng chỉ vì người cha yêu con trai, ghét con gái và sự mê tín dị đoan đáng trách.

Theo Indiatoday, vụ việc xảy ra ở ngôi làng Chikkamagaluru, quận Chikmagalur, bang Karnataka, bé gái mới chào đời được đặt tên là Niharika. Cha cô bé chỉ thích vợ đẻ con trai mà không thích con gái. Theo một báo cáo trên The News Minute, người cha được xác định là Manjunath. Anh ta thường xuyên cãi nhau với vợ kể từ khi con gái chào đời. Một nhà chiêm tinh học khuyên anh ta nên giết chết đứa trẻ để "may mắn hơn".

Nghe theo lời khuyên của nhà chiêm tinh, người đàn ông u mê bóp cổ đến chết con gái 1 tháng tuổi vì trọng nam khinh nữ-1

U mê nghe theo lời thầy bói, ông bố nhẫn tâm bóp cổ chết con gái mới 1 tháng tuổi - Ảnh minh họa.

Vào ngày 18 tháng 6, lợi dụng lúc vợ bận rộn với việc nhà còn các thành viên khác trong gia đình đi làm, Manjunath đã "chớp lấy cơ hội" để giết chết con gái mình. Hắn dùng tay không bóp cổ con gái nhỏ đến nghẹt thở rồi thản nhiên nằm ngủ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Khi người vợ vào nhà thì thấy máu chảy ra từ mũi của đứa trẻ sơ sinh và cô bé đã tắt thở.

Cô ngay lập tức đánh thức chồng mình dậy nhưng Manjunath nói rằng anh ta không biết chuyện gì đã xảy ra vì đang ngủ và cảm thấy không khỏe.

Nghe theo lời khuyên của nhà chiêm tinh, người đàn ông u mê bóp cổ đến chết con gái 1 tháng tuổi vì trọng nam khinh nữ-2

Chân dung người cha tên Manjunath.

Một bác sĩ tuyên bố đứa bé đã chết và yêu cầu gia đình nộp đơn khiếu nại tới đồn cảnh sát vì cái chết của đứa trẻ không phải là tự nhiên. Hàng xóm và các thành viên trong gia đình tụ tập rất đông quanh nhà sau vụ việc, điều này càng khiến Manjunath khó chịu. Biết chồng mình là hung thủ nên người vợ đã nộp đơn khiếu nại đến đồn cảnh sát để tố cáo Manjunath.

Lúc này hắn lại âm mưu tìm cách chôn xác đứa trẻ để xóa hết mọi bằng chứng.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Manjunath đã thú nhận toàn bộ tội ác và nói rằng một nhà chiêm tinh đã khuyên anh ta "hy sinh" đứa con gái để mang lại may mắn.

Theo Trí thức trẻ


cha giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.