Người ăn mày tàn tật sau 5 phút đi lại như...bay

Tuy nhiên, chỉ đợi đi tới quãng đường số 81 vắng vẻ, người đàn ông này chợt giũ bỏ bộ dạng cũ, đi lại như... bay.

Tuy nhiên, chỉ đợi đi tới quãng đường số 81 vắng vẻ, người đàn ông này chợt giũ bỏ bộ dạng cũ, đi lại như... bay.

Ngày 7/12/2014, trên đường phố thị trấn Thạch Kiều Đầu, thành phố Ôn Lĩnh, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc, một người đàn ông tàn tật, quần áo rách rưới đeo trên người chiếc loa, phát bài hát bi thương, “bò” khắp đường phố “xin ăn” trên chiếc xe lăn 4 bánh. Hình ảnh đáng thương này thu hút sự chú ý của và bố thí của đông đảo người dân trên phố. Tuy nhiên, chỉ đợi đi tới quãng đường số 81 vắng vẻ, người đàn ông này chợt giũ bỏ bộ dạng cũ, đi lại như... bay!  

 - 1

 - 2

 - 3

 - 4

Ngày 7/12, gặp hình ảnh người đàn ông ăn mày trên phố, cảm thấy rất đồng cảm, các phóng viên sau khi bố thí bèn hỏi thăm xem anh ta đang gặp khó khăn gì, tuy nhiên luôn bị anh ta từ chối trả lời “Anh có thể giúp tôi sao?”, “Đừng chặn đường của tôi”, “Tôi ghét nhất là phóng viên”….

 - 5

 - 6

 - 7

 - 8

 - 9

Vì hiếu kỳ, các phóng viên bèn “theo chân” người đàn ông này đến tận con đường số 81, chỉ thấy anh ta từ quỳ chuyển sang nằm trên chiếc xe, rồi bỗng nhiên leo lên ngồi trên chiếc hộp tại  trạm dừng xe bus và bắt đầu đếm tiền. Đếm tiền xong, anh ta nhanh chóng cởi bộ quần áo và đôi giày trên người, cất vào một chiêc túi, thay chiếc áo khác rồi… đứng dậy, đi lai như một người bình thường.

 - 10

 - 11

 - 12

 Ngay sau đó, người đàn ông ăn mày bắt xe bus để đi về nhà.

Theo Quỳnh Trang
Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.