Người đàn ông bị yểm bùa mọc "của quý" ở đầu gối vì tội dám làm con giáp thứ 13

Sau khi vụ ngoại tình bị bại lộ, người đàn ông bỗng thấy của quý đã không còn nằm tại vị trí cũ mà chui xuống tận đầu gối của mình.

Sau khi vụ ngoại tình bị bại lộ, người đàn ông bỗng thấy của quý đã không còn nằm tại vị trí cũ mà chui xuống tận đầu gối của mình.

>>
Bị phát hiện khi đang "ăn vụng", vợ đuổi bồ nhí không mảnh vải che thân ra khỏi nhà

Ngoại tình với người đã có gia đình bị xem là một việc làm sai trái đáng lên án. Vì thế, một người đàn ông Kenya đã phải nhận hình phạt tuy không gây đau đớn về thể xác nhưng lại khiến tinh thần đau khổ suốt cuộc đời, đó là gắn "của quý" xuống đầu gối.

Người đàn ông bị yểm bùa mọc của quý ở đầu gối vì tội dám làm con giáp thứ 13 - Ảnh 1.
Người đàn ông chỉ cho mọi người thấy "của quý" đã bị hoán đổi vị trí như thế nào.

Tờ Daily Post Kenya đưa tin, người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy thì phát hiện của quý của mình đã bị gắn xuống đầu gối sau khi chuyện tình giữa anh mà một phụ nữ có chồng bị bại lộ. Mặc dù đã cầu xin sự tha thứ từ người chồng nhưng anh ta vẫn bị trừng phạt thích đáng.

Được biết, chồng của cô bồ là người bộ tộc Luo ở phía Tây Kenya, tộc người nổi tiếng với những tà thuật đáng sợ không thể lý giải. Sau khi phát hiện vợ mình mây mưa với người đàn ông khác, anh chồng đã đến gặp thầy phù thủy để yểm bùa chú lên cả hai.

Không chỉ "mọc" của quý sai vị trí, đùi của người đàn ông thuộc con giáp thứ 13 này còn bị phù nề to mà không rõ nguyên nhân bệnh tình.

Theo Chi Mai (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


yểm bùa

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.