Người đàn ông khỏa thân nằm trên xe hơi do vợ cầm lái và câu chuyện đằng sau khiến người khiếp vía, người hả hê

Người đàn ông khỏa thân nằm trên xe hơi do vợ cầm lái và câu chuyện đằng sau khiến người khiếp vía, người hả hê

Những câu chuyện về việc phát hiện chồng ngoại tình không phải là điều hiếm hoi trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, mỗi người vợ lại có cách xử lý hoàn toàn khác nhau khi phát hiện bị bạn đời phản bội và hiếm có người nào xử lý tình huống theo cách mạnh bạo mà một người vợ ở Colombia dưới đây đã làm.

Theo đó, vào tháng 5/2019, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đã bị vợ trừng phạt theo cách không thể xấu hổ hơn. Danh tính người đàn ông sau đó được xác định là anh Jairo Vargas. Theo các trang tin địa phương, Jairo Vargas đã đến nhà nghỉ với nhân tình nhưng bị vợ bắt quả tang tại trận.

Người đàn ông này sau đó đã nhanh chóng nói lời xin lỗi vợ và mong cô tha thứ. Người vợ cho biết, cô sẽ tha thứ cho chồng với một điều kiện là anh phải nằm trên nóc xe hơi của cô trong tình trạng khỏa thân để trở về nhà. Rõ ràng đây là một điều kiện mà không phải người vợ nào cũng nghĩ ra và không phải ông chồng nào cũng dũng cảm nhận lời.

Người đàn ông khỏa thân nằm trên xe hơi do vợ cầm lái và câu chuyện đằng sau khiến người khiếp vía, người hả hê-1Khoảnh khắc người đàn ông muối mặt, bị người dân cười chê khi nằm khỏa thân trên xe hơi.

Ấy thế mà Jairo Vargas lại nhanh chóng đồng ý thực hiện điều kiện này để mong vợ tha thứ. Trong đoạn clip có thể thấy, dọc hai bên đường, mọi người đều chú ý đến người đàn ông khỏa thân trên nóc xe và gây ra cảnh ùn tắc giao thông. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã không tiếc lời mỉa mai, chế giễu người đàn ông.

Cảnh sát sau đó đã xuất hiện và phạt Jairo Vargas số tiền 100 USD (hơn 2,3 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) vì hành vi khiếm nhã và gây rối trật tự công cộng. Người chồng cắn răng nộp phạt và không dám kể hết sự thật nguyên nhân đằng sau vì sao mình phải nằm khỏa thân trên nóc xe hơi của vợ. Cuối cùng Jairo Vargas đã trở về nhà với vợ mình nhưng không một ai dám chắc liệu cuộc hôn nhân của họ có bền lâu hay không.

Cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về tình huống trên. Một số người cho rằng Jairo Vargas xứng đáng nhận hình phạt như vậy vì đã ngoại tình sau lưng vợ. Một số khác thì cho rằng người vợ làm như vậy cũng không hoàn toàn đúng. Có nhiều cách giải quyết khác lịch sự và văn minh hơn thay vì có hình phạt ảnh hưởng đến mọi người xung quanh ở nơi công cộng. Họ cũng cho rằng, chưa chắc sau hình phạt đáng xấu hổ này, người chồng sẽ không "ngựa quen đường cũ". 

Theo Afamily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-khoa-than-nam-tren-xe-hoi-do-vo-cam-lai-va-cau-chuyen-dang-sau-khien-nguoi-khiep-via-nguoi-ha-he-20201207162725469.chn

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.