Người hâm mộ dậy sóng trước thông tin bà Camilla chắc chắn sẽ là hoàng hậu Vương quốc Anh

Thông tin này tiếp tục vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ, những người vốn tôn thờ cố Công nương Diana.

Thông tin này tiếp tục vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ, những người vốn tôn thờ cố Công nương Diana.

Vào ngày 11/7 vừa qua, bà Camilla đã đón sinh nhật lần thứ 71 của mình trong làn sóng chỉ trích của những người hâm mộ cố Công nương Diana. Thay vì gửi lời chúc mừng, hàng trăm cư dân mạng đã có những bình luận giận dữ, phẫn nộ với Nữ công tước xứ Cornwall.

Người hâm mộ cho rằng bà Camilla không xứng đáng trở thành hoàng hậu của họ và nhiều người dân nước Anh tuyên bố họ sẽ không bao giờ tha thứ cho bà Camilla vì đã chen ngang vào cuộc hôn nhân giữa Thái tử Charles và Công nương Diana quá cố.

Cho đến nay, vấn đề Thái tử Charles có được truyền ngôi vua hay không và bà Camilla có trở thành hoàng hậu của nước Anh hay không hiện đang là vấn đề được người dân nước Anh đặc biệt quan tâm và xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. 


Việc bà Camilla có làm hoàng hậu hay không đang là vấn đề tranh cãi.

Mới đây, một loạt các trang tin ở Anh đã đăng tải thông tin gây sốc, tiếp tục khiến dư luận nước này dậy sóng khi khẳng định bà Camilla chắc chắn sẽ trở thành Hoàng hậu, đó là điều không thể nào phủ nhận được.

Theo đó, nếu Nữ hoàng Anh qua đời, người đứng đầu danh sách thừa kế ngai vàng sẽ lên ngôi vua, đó chính là Thái tử Charles. Pavlos Eleftheriadis, giáo sư luật tại Đại học Oxford cho biết Camilla sẽ là Hoàng hậu của nước Anh theo quy định của Hoàng gia. Giáo sư này cho biết Camilla sẽ là Queen Consort (đương kim hoàng hậu), một danh hiệu cao quý trao cho vợ của một vị vua. 

Giáo sư Pavlos Eleftheriadis tiết lộ với tờ Daily Star Online: "Bà Camilla sẽ là một hoàng hậu. Vai trò của bà ấy là vợ của một vị vua. Tuy nhiên, đây là một vai trò rất hạn chế. Bà ấy là vợ của một người đứng đầu nhà nước không phải là một người đứng đầu nhà nước.

Theo Đạo luật Hôn nhân Hoàng gia năm 1772, giấy kết hôn của cặp đôi đã được Hội đồng tư pháp thông qua vào tháng 3/2005. Vì vậy, khi Thái tử Charles lên ngôi, bà ấy sẽ là đương kim hoàng hậu, cho dù bà ấy có muốn hay không".


Bà Camilla là vợ hợp pháp của Thái tử Charles.

Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ phẫn nộ. Nhiều ý kiến bình luận rằng họ sẽ không bao giờ gọi bà Camilla là Hoàng hậu vì với họ chỉ có Công nương Diana quá cố mới xứng đáng.

"Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều này. Bà ấy sẽ chẳng thể nào là hoàng hậu trong lòng tôi", một cư dân mạng bình luận.

Mặc dù vậy, việc bà Camilla có được gọi là Hoàng hậu hay không vẫn còn bỏ ngỏ vì việc lên ngôi của Thái tử Charles vẫn đang được xem xét trong khi đó Nữ hoàng Anh vẫn đang ở ngôi vua và bà chưa có ý định truyền lại ngôi cho con trai của mình.



Theo helino 


bà Camilla

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.