Người phụ nữ cầm biển lớn quỳ 6 tiếng trước nhà chồng cũ

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội đại lục vì cầu xin chồng cũ quay lại. Cô cầm một tấm bảng đứng trước nhà anh trong nhiều giờ.

Theo Star Video,người phụ nữ giấu tên đến từ tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc đã đợi người chồng cũ hơn 6 tiếng đồng hồ để xin anh ta một cơ hội cho chuyện tình cảm của cả hai.

Trong một đoạn clip được quay bởi một người qua đường họ Chu, người phụ nữ đang đứng trong một bãi đậu xe và giơ một tấm biển nhỏ trên đầu trong khi phần thân dưới của cô ấy đỡ một tấm biển lớn hơn. Sau đó, cô quỳ trên mặt đất.

Người phụ nữ cầm biển lớn quỳ 6 tiếng trước nhà chồng cũ-1

"Chồng ơi, em sai rồi", người phụ nữ viết trên tấm biển nhỏ.

Trên tấm biển lớn, cô viết: "Tất cả những gì em muốn là quay lại và cho con chúng ta một gia đình trọn vẹn. Em sẽ ở đây chờ anh xuống gặp em".

Anh Chu cho biết anh tình cờ gặp người phụ nữ này khi đi ngang con phố ấy vào buổi chiều. Bất chấp cái nắng chói chang, người phụ nữ nhất quyết ở lại bãi đỗ xe chờ chồng cũ xuất hiện.

Người phụ nữ liên tục gọi tên chồng cũ để thu hút sự chú ý của anh khi giơ cao tấm biển nhỏ. Sau đó, cô bắt đầu quỳ xuống và hét lên để cầu xin anh ta xuống bãi đậu xe. Cô lặp đi lặp lại các chuyển động mà không nhận được bất kỳ phản ứng nào từ chồng cũ.

Anh Chu nói với Star Video: "Dù cô ấy có làm gì thì chồng cũ của cô ấy cũng không đi xuống".

Anh Chu ở lại hiện trường một lúc để cố gắng tìm hiểu thêm về tình hình. Sau khi hỏi một cư dân trong tòa nhà, anh Chu biết được người phụ nữ đã đợi hơn 6 tiếng đồng hồ dưới ánh mặt trời gay gắt.

"Người phụ nữ hối hận vì đã ly hôn và cô ấy muốn tái hôn với chồng cũ", người dân nói với anh Chu.

Những người đi đường ai cũng ngoái lại nhìn cảnh tượng ấy. Một số người tỏ ra thương xót, ái ngại khi thấy cô vợ quá lụy tình, tự làm khổ mình.

Thậm chí, một vài người chưa hiểu rõ sự tình còn đồn đoán rằng chồng cũ của người phụ nữ là một kẻ vô tâm, lạnh lùng, trách anh ta bạc bẽo vì chẳng những không để tâm tới tình cảm mà còn nhẫn tâm không màng tới sức khỏe của cô.

Tuy nhiên, diễn biến sau đó của sự việc đã nằm ngoài sức tưởng tượng. Chính người chồng cũ đã lên mạng thanh minh và kể ra sự thật rằng anh mới là nạn nhân trong cuộc hôn nhân này. Họ vốn có một gia đình hạnh phúc nhưng người vợ đột nhiên đòi ly hôn.

Người chồng vì lo nghĩ cho gia đình và các con nên đã cầu xin vợ đừng chia tay, thậm chí còn quỳ xuống trước mặt vợ, nói rằng anh sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để giữ vợ ở lại, ấy vậy nhưng cô ấy vẫn dứt áo ra đi.

Câu chuyện đã gây ra một loạt phản ứng trên mạng xã hội Trung Quốc với 300.000 lượt xem và 7.292 bình luận tại thời điểm viết bài.

Người phụ nữ cầm biển lớn quỳ 6 tiếng trước nhà chồng cũ-2Người phụ nữ liên tục gọi tên chồng cũ để thu hút sự chú ý của anh khi giơ cao tấm biển nhỏ.

"Tôi thương cô ấy nhưng tôi nghĩ cô ấy đang làm khó chồng cũ của mình", một người quan sát trên mạng xã hội cho biết.

"Ai sẽ cầu xin phục hôn theo cách này? Nếu tôi là chồng của người phụ nữ đó, tôi sẽ không bao giờ quay lại với cô ấy", một người khác bình luận.

Vào tháng 2, BJ News đưa tin rằng 1,64 triệu cặp vợ chồng đã ly hôn trong 3 quý đầu năm 2022, tăng 3,72% so với cùng kỳ năm trước.

Vào năm 2021, các tỉnh Hà Nam ở miền Trung Trung Quốc, Tây Nam Tứ Xuyên và Quảng Đông ở miền Nam báo cáo số vụ ly hôn cao nhất cả nước.

Hôn nhân không phải trò chơi hay cuộc phiêu lưu của cảm xúc. Chỉ khi cả hai không thể tìm được tiếng nói chung, không thể cứu vãn mới quyết định ly hôn. Thế nên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra vợ chồng cũng cần bình tĩnh ngồi lại, nghiêm túc chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ. Khi không thề hàn gắn thì nên chọn cách chia tay trong văn minh êm đẹp.

Tình cảm là chuyện không thể mang ra ép buộc. Thế nên việc tự làm tổn hại bản thân, cầu xin hay trả đũa, lấy điểm yếu của nhau để thương lượng, thỏa hiệp là điều vô cùng sai lầm. Nếu bạn có ép buộc được đối phương theo ý bạn thì đó cũng chỉ là thứ tình cảm không thật. Muốn một ngôi nhà kiên cố, hãy xây vững từ những viên gạch móng, đừng để mất đi rồi mới biết cách trân trọng.

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-cam-bien-lon-quy-6-tieng-truoc-nha-chong-cu-20230620134124867.htm?fbclid=IwAR3doZYQ8VW34K0_8xmZajLtBJlfw9R_6e7xlAkDFjGJXf7y3x6xIgsatrk

Trung Quốc

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.