Người phụ nữ lên mạng tiết lộ bí quyết yêu đương đại gia 69 tuổi: Lên giường không cần làm gì, gu bạn đời của phú ông cũng độc lạ không kém

Hot Douyin (TikTok Trung Quốc) livestream chia sẻ có người yêu đại gia, sở hữu siêu xe và tài sản kếch xù.

Livestream ăn uống là hiện tượng không còn mới mẻ ở đất nước tỷ dân Trung Quốc. Chính vì vậy, ngoài những món ăn ngon và bắt mắt, người dùng phải sáng tạo nội dung độc lạ, nhan sắc cũng là một ưu thế. Thế nhưng nhiêu đó dường như vẫn chưa đủ, nhiều người đã sử dụng những phát ngôn và hành động "nổi cộm" để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, từ đó nhận về nhiều lượt quan tâm hơn, thậm chí còn nổi lên đình đám và trở thành một hiện tượng.

Một Hot Douyin 29 tuổi ở Trung Quốc trong quá trình livestream ăn uống đã tiết lộ bí quyết thành công của mình là giữ gìn nhan sắc xinh đẹp, làm clip ăn uống nhưng vẫn đảm bảo thân hình thon gọn. Thế nhưng điều này đã dẫn đến một vài ý kiến không đồng tình của cư dân mạng vì cho rằng cô đã dùng mánh khoé nào đó.

Không biết là vì quá bực tức hay nhân lúc dân mạng đang chú ý, cô gái đã chia sẻ mình đã tìm được tình yêu, mà đối phương lại là một phú ông 69 tuổi. Cô còn thẳng thắn thừa nhận mình là một kẻ sống nhờ vào tiền của đại gia, mà người yêu phú ông của cô lại thích kiểu phụ nữ đã ly hôn và có con.

Người phụ nữ lên mạng tiết lộ bí quyết yêu đương đại gia 69 tuổi: Lên giường không cần làm gì, gu bạn đời của phú ông cũng độc lạ không kém-1“Chúng tôi lên giường không cần làm gì cả, chỉ nằm ôm nhau và ngủ. Vậy là cũng đủ hạnh phúc lắm rồi!”, cô gái chia sẻ. 

Theo lời của cô, người yêu hiện tại sẽ làm lễ đại thọ 70 tuổi vào năm sau, sở hữu tài sản kếch xù, 10 chiếc Rolls-Royce, 3 chiếc xe thể thao thời thượng.

Cô gái cảm thán, mối quan hệ giữa hai người đang rất tốt, tiền và tình đều đủ đầy. Đồng thời, cô cũng đang mang thai, điều này càng khiến tình yêu của cả hai càng thêm thăng hoa, vượt qua giới hạn tuổi tác và vật chất. 

Người phụ nữ lên mạng tiết lộ bí quyết yêu đương đại gia 69 tuổi: Lên giường không cần làm gì, gu bạn đời của phú ông cũng độc lạ không kém-2Cô còn tiết lộ nguyên nhân khiến cô mạnh dạn chia sẻ chuyện đời tư của mình lên mạng xã hội là vì đã quá quen với những lời gièm pha, đàm tiếu, và không còn để ý đến suy nghĩ của người khác về mình, cũng như mối tình với đại gia 69 tuổi. 

Phát ngôn chia sẻ chuyện đời tư của cô nàng đã khiến dân mạng dậy sóng và bàn tán xôn xao.

Nhiều người cho rằng cô gái đang sử dụng chiêu trò để thu hút sự nổi tiếng. Bên cạnh đó, không ít người đã tin lời nói của cô, nhưng lại chỉ trích vì quá khoe khoang, “chân dài lấy đại gia thì mục đích cuối cùng cũng chỉ vì tiền”.

“Quay clip chưa nổi tiếng lắm nên muốn bày trò để dẫn dắt dư luận chứ gì. Trò này quá cũ rồi”.

“Gái trẻ lấy đại gia lớn tuổi, tuy người ta tình nguyện, đôi bên đều chấp nhận mối quan hệ này, nhưng suy cho cùng cũng chỉ vì tiền, chứ chị nói hai người có tình yêu thì không tin”.

“Lên giường không làm gì nhưng vẫn có tiền để hưởng thụ. Thật đúng là quá sung sướng. Nhưng lời chị nói có thật hay không thì chưa biết”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-len-mang-tiet-lo-bi-quyet-yeu-duong-dai-gia-69-tuoi-len-giuong-khong-can-lam-gi-gu-ban-doi-cua-phu-ong-cung-doc-la-khong-kem-16222150312481266.htm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.