Người phụ nữ sinh con với chồng cũ lại được chồng hiện tại hết lòng ủng hộ, nghe lý do xúc động nhưng cũng gây tranh cãi

Quyết định sinh con cùng chồng cũ dù đã tái hôn từ lâu của người phụ nữ khiến nhiều người xúc động nhưng cũng có người chê trách.

Kimberley Holmes-Iverson, một người phụ nữ sống tại Anh vừa hạ sinh một bé gái tên Kiran vào tháng 5 vừa rồi. Nhưng điều đặc biệt khiến mọi người chú ý là Kiran là con gái của cô cùng chồng cũ. Người chồng hiện tại đã kết hôn được 2 năm của cô - anh Darian đã ủng hộ vợ hết lòng kể từ khi cô mang thai, sinh con và cũng sẽ là người nuôi dưỡng em bé trưởng thành như một gia đình.

Khi được chia sẻ trên chương trình Love What Matters, câu chuyện của Kimberley thu hút sự chú ý của không ít người. Cách đây 5 năm, anh Rasheed - chồng cũ của cô đã đột ngột qua đời sau một tai nạn giao thông. Cái chết bất ngờ của Rasheed khiến Kimberley sụp đổ.

Người phụ nữ sinh con với chồng cũ lại được chồng hiện tại hết lòng ủng hộ, nghe lý do xúc động nhưng cũng gây tranh cãi-1Kimberley và người chồng cũ quá cố Rasheed

Kimberley chia sẻ: "Vài tiếng sau khi anh ấy mất, tôi đã hỏi bạn mình liệu có cách nào để giữ lại điều gì đó từ một người đã chết không nhỉ. Vậy mà bạn tôi lại trả lời nghiêm túc là có thể. Các bác sĩ có thể lấy tinh trùng từ cơ thể vừa qua đời của Rasheed và đông lạnh, sau đó tôi có thể thực hiện thụ tinh nhân tạo và có con với anh ấy như ao ước bao lâu". Kimberley và gia đình anh đều đồng ý và nhờ bác sĩ tiến hành việc này.

Sau một thời gian dài đau buồn, Kimberley đã tìm được tình yêu một lần nữa với người bạn lâu năm Darian. Vào năm 2020, khi cô thổ lộ với chồng ý định thực hiện ước nguyện ấp ủ 5 năm là thụ tinh nhân tạo và sinh con với người chồng cũ đã mất, Darian đã không đắn đo đồng ý.


Người phụ nữ sinh con với chồng cũ lại được chồng hiện tại hết lòng ủng hộ, nghe lý do xúc động nhưng cũng gây tranh cãi-2Người chồng mới ủng hộ Kimberley sinh con với chồng cũ

"Anh ấy còn đưa tôi đi thực hiện việc thụ tinh nhân tạo và chăm sóc tôi không khác gì một gia đình bình thường. Darian ủng hộ và ở bên cạnh tôi với thái độ tuyệt vời, ấm áp đến mức tôi thậm chí còn không dám tưởng tượng hay đòi hỏi trước đó", Kimberley nói.

Người phụ nữ sinh con với chồng cũ lại được chồng hiện tại hết lòng ủng hộ, nghe lý do xúc động nhưng cũng gây tranh cãi-3Anh Darian yêu thương con của vợ với chồng cũ như một người cha thực sự

Kimberley vô cùng cảm kích người chồng hiện tại khi anh sẵn sàng làm cha của em bé không cùng huyết thống với mình. Con gái Kiran cũng được đặt tên từ tên ghép của Kimberley và Darian. Hai vợ chồng cô hiện tại sẽ tập trung chăm sóc và nuôi dưỡng Kiran và chưa có kế hoạch sinh em bé của riêng hai người.

Mặc dù cũng nhận phải lời nhận xét không hay cho rằng cô ích kỷ và quyết định này là thiếu tôn trọng với Darian, gia đình nhỏ 3 người vẫn đang ngập tràn hạnh phúc với thiên thần nhỏ mới sinh.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-sinh-con-voi-chong-cu-lai-duoc-chong-hien-tai-het-long-ung-ho-nghe-ly-do-xuc-dong-nhung-cung-gay-tranh-cai-161210906200440379.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.