Người phụ nữ treo lơ lửng giữa không trung sau đó rơi khỏi cáp treo, khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân khiến ai cũng ám ảnh

Được biết, vào thời điểm đó nạn nhân và 1 đồng nghiệp đang làm nhiệm vụ trên đường dây cáp treo trên cao.

Ngày 20/9, trang The Paper đưa tin về sự cố khiến 1 người tử vong tại một khu địa điểm vui chơi nổi tiếng ở huyện Vạn Thành, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Được biết nạn nhân là một nhân viên ở đây, trước khi xảy ra tai nạn, cô đang quay video quảng cáo cho địa điểm khu vui chơi và không may rơi xuống đất sau một lúc bị treo lơ lửng giữa không trung.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 18/9. Theo đoạn video quay lại cảnh tượng đó, một người phụ nữ mặc đồ trắng bị treo ngược trên cáp treo. Không lâu sau, người này đã rơi thẳng xuống bên dưới trong tiếng la hét thất thanh của những vị khách xung quanh. 

Theo ông Tiền, một nhân chứng ở hiện trường lúc đó cho biết, ông nhìn thấy 2 người treo lơ lửng trên dây cáp. Một người được nhân viên ở cuối dây cáp treo kéo vào trạm dừng nhưng không kịp cứu người phụ nữ xấu số kia. 

Người phụ nữ treo lơ lửng giữa không trung sau đó rơi khỏi cáp treo, khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân khiến ai cũng ám ảnh-1Người phụ nữ treo lơ lửng giữa không trung sau đó rơi khỏi cáp treo, khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân khiến ai cũng ám ảnh-2

Khoảnh khắc cuối cùng trước khi nạn nhân rơi khỏi cáp treo.

Khoảng nửa giờ sau, nạn nhân được tìm thấy ở thung lũng bên dưới đường dây cáp treo. Đến 16h20, người phụ nữ này đã qua đời. Phía quản lý khu vui chơi xác nhận vụ tai nạn đã xảy ra và nạn nhân là nhân viên của nơi này. 

Được biết địa điểm này chính thức mở cửa đón khách từ năm 2017 và ngày càng nổi tiếng với các trò chơi Hành lang treo giữa bầu trời, Xích đu, Cầu treo bằng kiếng giữa bầu trời và Trượt cáp treo tốc độ cao. Tuy nhiên những năm gần đây, nơi này đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn. 

Hiện tại, địa điểm Cáp treo Vạn Thịnh đã dừng các hoạt động, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân và trách nhiệm trong vụ tai nạn này.

Video quay lại khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân.

Người phụ nữ treo lơ lửng giữa không trung sau đó rơi khỏi cáp treo, khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân khiến ai cũng ám ảnh-3

Những trò chơi cảm giác mạnh tại địa điểm vui chơi Vạn Thịnh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-treo-lo-lung-giua-khong-trung-sau-do-roi-khoi-cap-treo-khoanh-khac-cuoi-cung-cua-nan-nhan-khien-ai-cung-am-anh-2220202297393105.htm

tai nạn

cáp treo


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.