Người vợ kém 40 tuổi điên loạn, lang thang đầu đường xó chợ vì tiêu sạch 38 tỷ tiền thừa kế từ chồng nhạc sĩ quá cố

1 năm sau khi mất đi chỗ dựa là người chồng nhạc sĩ, cảnh sống cùng cực của Lâm Tĩnh Ân vừa được truyền thông tiết lộ.

Ngày 15/5, trang iFeng có bài viết tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Lâm Tĩnh Ân - người vợ trẻ của Lý Khôn Thành - sau 1 năm chồng nhạc sĩ qua đời. Truyền thông xứ Trung cho biết vấn đề tâm thần của Lâm Tĩnh Ân ngày càng trầm trọng. Tinh thần của Lâm Tĩnh Ân rất bất ổn, nửa tỉnh nửa điên và cực kỳ nhạy cảm. Chỉ cần tác động từ bên ngoài cũng có thể khiến vợ trẻ của cố nhạc sĩ Đài Loan (Trung Quốc) trở nên kích động, không làm chủ được hành vi và cảm xúc. "Tinh thần của Lâm Tĩnh Ân đã hoàn toàn suy sụp. Cô không còn có thể phân biệt đâu là tưởng tượng, đâu là thực tế. Cô ấy biến thành kẻ điên loạn sau khi mất đi chỗ dựa là Lý Khôn Thành", 1 người quen biết với Lâm Tĩnh Ân cho biết.

Không chỉ vậy, vì đã tiêu xài sạch số tiền thừa kế 38 tỷ đồng mà Lý Khôn Thành để lại, Lâm Tĩnh Ân hiện sống trong cảnh bần hàn, đầu đường xó chợ và không có nhà để về. Theo ETtoday, thời gian qua, Lâm Tĩnh Ân lang thang một mình trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh và đi xin ăn ở Đài Loan (Trung Quốc). Dù cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân đã rơi vào cảnh cùng cực, gia đình vẫn kiên quyết không nhìn mặt và đón cô về chăm sóc.

Người vợ kém 40 tuổi điên loạn, lang thang đầu đường xó chợ vì tiêu sạch 38 tỷ tiền thừa kế từ chồng nhạc sĩ quá cố-1Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống bi đát sau khi cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời

Người vợ kém 40 tuổi điên loạn, lang thang đầu đường xó chợ vì tiêu sạch 38 tỷ tiền thừa kế từ chồng nhạc sĩ quá cố-2Cô hiện sống lang thang trên phố, biến thành người điên loạn, nửa tỉnh nửa mê


Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành có chuyện tình ông - cháu gây sốc showbiz Trung Quốc. 2 người gặp nhau và phát triển tình cảm vào năm 2013 sau khi Lý Khôn Thành làm thầy dạy nhạc cho cô cháu nhỏ. Lúc đó, Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi.

Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành bị phản đối kịch liệt. Cha Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Người nhà Tĩnh Ân thậm chí còn kiện Lý Khôn Thành ra tòa với cáo buộc dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn đến với nhau bất chấp gièm pha trong dư luận. Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến sống với nhạc sĩ Đài Loan và được ông chăm lo cuộc sống từ năm 2014.

Người vợ kém 40 tuổi điên loạn, lang thang đầu đường xó chợ vì tiêu sạch 38 tỷ tiền thừa kế từ chồng nhạc sĩ quá cố-3Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành bất chấp đàm tiếu và sự phản đối của người nhà để đến bên nhau

Đến tháng 2/2023, họ trở thành vợ chồng hợp pháp vào thời điểm sức khỏe của Lý Khôn Thành sa sút. 2 tháng sau, Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư đại trực tràng. Từ đó, giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Trác Hiên - con trai Lý Khôn Thành - xảy ra tranh cãi về quyền thừa kế.

Lý Trác Hiên tố Lâm Tĩnh Ân ngụy tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản, có bản tính siêng ăn nhác làm, tiêu pha vô độ tài sản. Theo Lý Trác Hiên, trước khi cha anh qua đời, 2 bên thống nhất chia đôi tài sản. Lý Khôn Thành cũng chỉ định bộ sưu tập đĩa cổ, tiền tác quyền nhạc của ông sẽ do con cháu thụ hưởng. Phần tiền thuộc về người thân của Lý Khôn Thành được thống nhất quyên cho quỹ thiện nguyện. Tuy nhiên, sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân độc chiếm tất cả và âm thầm bán tháo của tài sản của người chồng quá cố.

Không chỉ vậy, Lý Trác Hiên chia sẻ anh nhiều lần cố thuyết phục Lâm Tĩnh Ân ra ngoài làm việc, đỡ đần công việc nhà cho cha anh để ông bớt lao lực lúc sinh thời, nhưng cô gái trẻ này đều phớt lờ. Trong thời gian chung sống, nếu không được Lý Khôn Thành đáp ứng yêu cầu vật chất, Lâm Tĩnh Ân sẽ đánh đập và mắng chửi cố nhạc sĩ. Sau khi chồng qua đời, Lâm Tĩnh Ân cũng bỏ đi du lịch, không xuất hiện để đưa tang chồng.

Người vợ kém 40 tuổi điên loạn, lang thang đầu đường xó chợ vì tiêu sạch 38 tỷ tiền thừa kế từ chồng nhạc sĩ quá cố-4Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân không dự tang lễ của chồng và bị con trai nhạc sĩ quá cố tố chiếm đoạt tài sản


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-vo-kem-40-tuoi-dien-loan-lang-thang-dau-duong-xo-cho-vi-tieu-sach-38-ty-tien-thua-ke-tu-chong-nhac-si-qua-co-d311649.html

Lý Khôn Thành


Những người không nên ăn giá đỗ
Giá đỗ xanh chứa nhiều protein, chất xơ, khoáng chất, vitamin và các hợp chất giúp tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, một số người không nên ăn loại thực phẩm này.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.