Nhà Meghan có động thái đầy thách thức sau lệnh "cấm" xuất hiện trên ban công Cung điện và lời cảnh báo cho hoàng gia Anh

Hành động đầy thách thức của vợ chồng Meghan Markle khiến các chuyên gia tin rằng họ sẽ làm xáo trộn đại lễ Bạch Kim.

Vào 3 giờ chiều 6/5 (theo giờ nước Anh), Cung điện Buckingham ra thông báo chỉ có những ai làm nhiệm vụ hoàng gia, đại diện cho Nữ hoàng Anh mới xuất hiện trên ban công Cung điện trong lễ diễu hành Trooping the Colour diễn ra ngày 2/6 tới đây.

Điều đó đồng nghĩa với việc, vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Andrew sẽ bị cấm xuất hiện trên ban công. 18 phút sau, nhà Sussex đưa ra thông báo đầy thách thức rằng: Họ vẫn trở về hoàng gia dự đại lễ cùng hai con bất chấp lệnh cấm này. Trong khi trước đó, cặp đôi vẫn còn lấp lửng chuyện có trở về dự đại lễ Bạch Kim hay không.

Nhiều chuyên gia cho biết, động thái bất thường của nhà Sussex đem đến dự cảm chẳng lành. Đây chính là lời cảnh báo cho hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan sẽ bất chấp tất cả để chiếm trọn spotlight, dù họ bị cấm góp mặt trên ban công nhưng vẫn sẽ tìm ra cơ hội xuất hiện tại đây theo cách khác.

Nhà Meghan có động thái đầy thách thức sau lệnh cấm xuất hiện trên ban công Cung điện và lời cảnh báo cho hoàng gia Anh-1

Vợ chồng Meghan Markle vẫn trở về hoàng gia dù không được xuất hiện trên ban công Cung điện.

Chuyên gia Tom Bower chia sẻ với tờ Daily Mail: "Nhà Sussex buộc phải chấp nhận việc vị trí hạ thấp so với các thành viên khác nhưng họ không bỏ cuộc. Nếu Cung điện không xem xét một cách cẩn thận, nhà Sussex sẽ tìm cách lợi dụng đại lễ vì lợi ích cho riêng mình.

Hy vọng rằng, vợ chồng Meghan Markle sẽ kiểm soát được bản thân, tránh bị sự ích kỷ chi phối, phá hỏng đại lễ Bạch Kim này".

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Angela Levin thì cho hay, việc trở về của nhà Sussex khiến dân chúng Anh bất bình. Họ không muốn chào đón những người từng tấn công hoàng gia tham dự đại lễ Bạch Kim. Bà Angela Levin cho rằng, các thành viên cao cấp của hoàng gia sẽ không vui khi nhà Sussex trở lại, họ buộc phải tiếp đón những kẻ phản bội.

Chuyên gia Angela Levin cũng cảnh báo hoàng gia Anh rằng sự trở về của nhà Sussex sẽ làm lu mờ Nữ hoàng Anh trong đại lễ Bạch Kim. Không một ai dám đảm bảo rằng, vợ chồng Meghan Markle sẽ lại tung ra chiêu trò gì để đánh bóng tên tuổi. 

Nhà Meghan có động thái đầy thách thức sau lệnh cấm xuất hiện trên ban công Cung điện và lời cảnh báo cho hoàng gia Anh-2

Chuyên gia lo ngại sự trở về của nhà Sussex sẽ làm lu mờ Nữ hoàng Anh.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng sự trở về của nhà Sussex cùng 2 con sẽ giúp gia đình hoàng gia hàn gắn lại sau những bất đồng, mâu thuẫn. Cũng có nhiều phân tích được đưa ra để lý giải vì sao vợ chồng Harry - Meghan Markle lại đột ngột quyết định tham dự đại lễ.

Một số bình luận nói thêm, sau khi bị Netflix hủy bỏ dự án "Pearl", Meghan nhận ra cô sẽ chẳng có giá trị nào nếu như không gắn với hoàng gia Anh. Đại lễ Bạch Kim là dịp tôn vinh những giá trị và di sản to lớn của Nữ hoàng Anh trong suốt 70 năm qua, nhà Sussex hiểu rõ rằng việc cặp đôi không tham dự sẽ tạo ra những bất lợi trên con đường phát triển tương lai của họ.

Chính vì vậy, chuyến trở về lần này của vợ chồng Meghan Markle cùng 2 con chỉ có lợi mà không có hại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nha-meghan-co-dong-thai-day-thach-thuc-sau-lenh-cam-xuat-hien-tren-ban-cong-cung-dien-va-loi-canh-bao-cho-hoang-gia-anh-162220705173824313.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.