Nhà Sussex bị phát hiện bí mật đi ăn tối nhưng bộ trang phục lôi thôi của Meghan Markle mới là tâm điểm chú ý

Đây là lần hiếm hoi nhà Sussex xuất hiện trên đường phố Mỹ sau khi họ tậu được tổ ấm mới cho riêng mình.

Vào ngày 8/10, trang Daily Mail đã đăng tải những bức hình độc quyền hiếm hoi về nhà Sussex ở trên đường phố Mỹ. Nếu như vào những lần trước, cặp đôi được trong thấy đi làm từ thiện hoặc đi gặp đối tác thì lần này họ có cuộc hẹn ăn tối ấm áp cùng vợ chồng bạn thân David Foster và Katharine McPhee.

Nhà Sussex được trông thấy trò chuyện vui vẻ với những người bạn thân vào tối ngày 6/10 tại Montecito, California. Cặp đôi đã chúc mừng vợ chồng bạn thân chuẩn bị đón con đầu lòng. Những bức hình được trang Daily Mail đăng tải cho thấy, cả 4 người họ dùng bữa tại Lucky's Steakhouse và nhà Sussex đang đứng ở bãi đậu xe trong trang phục đơn giản. Được biết, đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món bít tết và hải sản.

Nhà Sussex bị phát hiện bí mật đi ăn tối nhưng bộ trang phục lôi thôi của Meghan Markle mới là tâm điểm chú ý-1Vợ chồng Harry - Meghan xuất hiện tại bãi đỗ xe bên ngoài một nhà hàng sang trọng.

Nhà Sussex bị phát hiện bí mật đi ăn tối nhưng bộ trang phục lôi thôi của Meghan Markle mới là tâm điểm chú ý-2Cặp đôi xuất hiện giản dị khi có cuộc hẹn ăn tối với bạn thân.

Nhà Sussex bị phát hiện bí mật đi ăn tối nhưng bộ trang phục lôi thôi của Meghan Markle mới là tâm điểm chú ý-3Cặp đôi David Foster và Katharine McPhee.

Cặp đôi McPhee và Foster đến trước vào khoảng 19h20 trong khi Harry và Meghan đến sau đó 10 phút trong một chiếc xe SUV có tài xế với an ninh đi kèm. Cặp đôi đều đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19.

Vợ chồng Harry - Meghan dùng bữa tối khoảng 3 tiếng đồng hồ trước khi rời nhà hàng lúc 22h30. Bé Archie không được nhìn thấy xuất hiện, cậu bé được cho là ở nhà cùng với bà ngoại và bảo mẫu. Những bức hình của Daily Mail nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận hàng trăm lượt bình luận.

Nhiều người đã chê bai trang phục kém tinh tế của nhà Sussex. Họ chê cặp đôi là ăn mặc lôi thôi. Đặc biệt, Meghan gây mất thiện cảm khi lựa chọn chiếc áo khoác có nhiều vết nhăn, chưa được là phẳng khi đi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

Nhà Sussex bị phát hiện bí mật đi ăn tối nhưng bộ trang phục lôi thôi của Meghan Markle mới là tâm điểm chú ý-4Chiếc áo khoác nhăn nhúm và đôi giày màu cam lạc quẻ của Meghan bị cư dân mạng chê bai.

Đôi giày màu cam của cô cũng bị chê là lệch tông với trang phục và có phần "quê mùa". Đặc biệt, một số ý kiến còn cho rằng, dường như Meghan khoác áo ngoài để che đi vòng 2 lớn của cô. Nữ công tước xứ Sussex dính nghi án mang thai lần nữa khi lựa chọn bộ trang phục này. Hiện nhà Sussex hoàn toàn giữ im lặng về tin đồn họ sắp có em bé thứ hai.

Trong thời gian vừa qua, vợ chồng Harry - Meghan đã gây ra nhiều sóng gió khi xuất hiện công khai nói về vấn đề phân biệt chủng tộc và kêu gọi người dân Mỹ đi bầu cử. Một số chuyên gia cho rằng, nhà Sussex sẽ không bao giờ quay trở lại hoàng gia vì tham vọng chính trị của Meghan. Hiện chưa rõ khi nào vợ chồng Harry cùng con trai Archie sẽ quay trở lại Anh kể từ khi họ chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia hồi tháng 3 vừa qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-sussex-bi-phat-hien-bi-mat-di-an-toi-nhung-bo-trang-phuc-loi-thoi-cua-meghan-markle-moi-la-tam-diem-chu-y-162200910130916432.htm

Meghan Markrle

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.