Nhiều phụ nữ Triều Tiên phải bán dâm vì đói?

Nhiều nhà thổ đang mọc lên trên biên giới của Triều Tiên và Trung Quốc và nhiều phụ nữ Triều Tiên được cho là phải bán thân...

Nhiều nhà thổ đang mọc lên trên biên giới của Triều Tiên và Trung Quốc và nhiều phụ nữ Triều Tiên được cho là phải bán thân để lấy tiền mua thực phẩm trong bối cảnh đất nước của nhà lãnh đạo Kim Jong Un đang đối mặt với nạn đói.

Theo báo Anh Daily Star, phụ nữ Triều Tiên hoạt động trong lĩnh vực mại dâm đang gia tăng với giá bán dâm của họ là khoảng 20 USD mỗi lần.

Khách mua dâm chủ yếu là các doanh nhân Trung Quốc. Các nhà thổ đang mọc lên đầy rẫy ở các thành phố bao quanh Hamheung- nơi các nhà máy quốc doanh thương mại Bắc Kinh.

nhieu phu nu trieu tien phai ban dam vi doi? hinh anh 1
Một doanh nhân người Trung Quốc đã đi đến Hamheung nói rằng, phụ nữ Triều Tiên bán dâm trong tiệm làm đẹp.

Trong khi một thương nhân cho biết giá cho quan hệ tình dục bắt đầu từ 20.000 won  gần 20 USD.

Ông này nói thêm: "Mỗi lần massage kiểu Trung Quốc là 10.000 won/ khoảng 60 phút và có mại dâm tức thời với nhân viên massage nữ".

Ông nói chủ nhà chứa sử dụng những cụm từ "bán hoa" để ám chỉ đến quan hệ tình dục.

Mại dâm là hoạt động bất hợp pháp ở Triều Tiên. Các nhà hoạt động xã hội cho rằng, nạn đói ở Triều Tiên là nguyên nhân dẫn đến mại dâm gia tăng ở đất nước này. Theo một ước tính của Liên Hợp Quốc, có khoảng 2,8 triệu dân Triều Tiên đang phải đối mặt với nạn đói.

Theo Bảo Ngọc (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.