Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ

Theo camera quan sát, nhiều người đã sợ hãi tháo chạy sau khi nghe tiếng nổ lớn từ căn nhà đối diện.

Theo camera quan sát, nhiều người đã sợ hãi tháo chạy sau khi nghe tiếng nổ lớn từ căn nhà đối diện.

Trang 163 đưa tin, vào 11 giờ sáng ngày 13/10, một vụ nổ gas kinh hoàng xảy ra tại quán ăn vặt nằm trên đường Tân Dương, thị trấn Nga Hồ, huyện Tích Sơn, Vô Tích, Trung Quốc đã khiến 9 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương. 

Đến 17 giờ cùng ngày, công tác cứu hộ của đội cứu hỏa Tích Sơn đã hoàn tất. Trong số những người bị thương, có một số đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm, còn lại vẫn đang được theo dõi tích cực.

Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ-1
Được biết, quán ăn vặt thuộc một căn nhà có 3 tầng. Sau khi vụ nổ xảy ra, các cửa hàng xung quanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Trong đó, kính, khung cửa sổ và điều hòa không khí đều bị hư hại ở các mức độ khác nhau.

Sau khi tai nạn xảy ra, an ninh công cộng cùng đội cứu hỏa, y tế và cơ quan có thẩm quyền đã nhanh chóng điều động 21 xe cứu hỏa và cứu thương, 32 nhân viên cứu hộ và hơn 30 nhân viên y tế có mặt tại hiện trường làm công tác giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt.

Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ-2Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ-3
Theo báo cáo điều tra cho hay, căn cứ vào đoạn video giám sát đối diện quán ăn ghi lại trước khi xảy ra vụ nổ cho thấy đường phố lúc này vô cùng bình thường. 

Tuy nhiên, sau đó có một tiếng nổ lớn bất ngờ khiến mọi người xung quanh hoảng hốt, một làn khói trắng lớn tỏa ra ngoài đường làm mọi người sợ hãi tháo chạy.

Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ-4Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ-5

Nổ gas kinh hoàng tại quán ăn vặt khiến 9 người tử vong và 10 người bị thương, nguyên nhân vẫn chưa được tiết lộ-6

Làn khói được tạo bởi vụ nổ đã bao phủ nguyên con đường khiến tầm nhìn bị hạn chế. Với sức áp lực lớn của vụ nổ đã khiến kính và biển hiệu rơi xuống và có rất nhiều mảnh vỡ trên đường.

Hiện tại, nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra tích cực.

Theo Helino


Nổ gas

quán ăn vặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.