Nợ nần chồng chất không trả nổi, người đàn ông sợ không ai chăm sóc hai con nên ra tay sát hại để giải thoát

Mới đây, một vụ án cha giết con ở Quảng Tây, Trung Quốc vào 2 năm trước đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau cùng, thủ phạm cũng đã phải trả giá thích đáng.

Vào ngày 30/10/2018, Tòa án Nhân dân Trung cấp Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, đã mở phiên tòa công khai xét xử vụ án giết người có chủ ý, thủ phạm là một người đàn ông tên Vi Lạc, đã ra tay sát hại hai đứa con gái, một đứa 4 tuổi và một đứa 6 tuổi. 

Nợ nần chồng chất không trả nổi, người đàn ông sợ không ai chăm sóc hai con nên ra tay sát hại để giải thoát-1Hình ảnh Vi Lạc đưa hai đứa con đi được ghi lại trong camera giám sát địa phương.

Theo báo cáo điều tra của cảnh sát Liễu Châu, Vi Lạc sống cùng với một người phụ nữ và sinh ra hai đứa con gái. Tuy nhiên, Vi Lạc tin rằng người phụ nữ này nghiện cờ bạc và bỏ bê việc chăm sóc con nên đã vô cùng tức giận. Hắn ta quyết tâm trả thù bằng cách vay tiền trực tuyến và vay thẻ tín dụng để cờ bạc dằn mặt bạn gái. 

Sau một thời gian, số tiền Vi Lạc vay ngày càng nhiều và không có khả năng chi trả. Cuối cùng, Vi Lạc lo sợ với tình hình này có thể hai đứa con gái sẽ không có ai chăm sóc nên đã nảy ra ý định giết chết chúng để giải thoát. 

Nợ nần chồng chất không trả nổi, người đàn ông sợ không ai chăm sóc hai con nên ra tay sát hại để giải thoát-2
Vào khoảng 14 giờ ngày 3/6/2018, Vi Lạc lừa hai đứa con nhỏ đến một ngôi nhà bằng đá bị bỏ hoang ở thị trấn Lý Cao, Liễu Châu. Trong lúc hai đứa con đang nằm nghỉ ngơi, hắn đã siết cổ hai đứa trẻ cho đến khi chúng ngạt thở rồi giấu xác. Sau đó, Vi Lạc đã tự bịa một câu chuyện để đánh lừa người thân và dân làng xung quanh về sự mất tích của hai đứa trẻ. 

Ngày 7/6/2018, Vi Lạc bị cảnh sát bắt giữ. Ngày hôm sau, hắn đã thú nhận về việc đã sát hại hai đứa con và nói cho lực lượng cảnh sát biết nơi giấu xác. Đến ngày 13/12 cùng năm, Tòa án Nhân dân Trung cấp Liễu Châu công khai kết án tử hình vì tội cố ý giết người trên phiên tòa sơ thẩm.

Nợ nần chồng chất không trả nổi, người đàn ông sợ không ai chăm sóc hai con nên ra tay sát hại để giải thoát-3Vi Lạc bị kết án tử hình.

Ngày 7/3/2019, Tòa án Nhân dân cấp cao của khu tự trị Choang Quảng Tây tiếp tục xem xét vụ án và đưa ra phán quyết cuối cùng, đồng ý với phán quyết của phiên tòa sơ thẩm. Tòa án Nhân dân tối cao cho rằng, Vi Lạc đã có hành động tàn nhẫn với con ruột của mình vì mâu thuẫn gia đình. Đây được xem là tội ác nghiêm trọng cần phải bị trừng phạt. 

Sau cùng, vào ngày 6/5, thông qua phán quyết của các phiên tòa, Tòa án Nhân dân tối cao đã phê chuẩn bản án tử hình đối với Vi Lạc theo luật hiện hành.    

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/no-nan-chong-chat-khong-tra-noi-nguoi-dan-ong-so-khong-ai-cham-soc-hai-con-nen-ra-tay-sat-hai-de-giai-thoat-2220208695537657.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.