Nữ hành khách tự lột đồ trên taxi và cái kết đắng lòng

Một nữ hành khách tự lột đồ trên xe taxi vì nghĩ rằng lái xe muốn quan hệ tình dục, sau đó điên cuồng đập phá xe và tấn công người lái xe.

Một nữ hành khách tự lột đồ trên xe taxi vì nghĩ rằng lái xe muốn quan hệ tình dục, sau đó điên cuồng đập phá xe và tấn công người lái xe. 

Theo Dailymail ngày 17.3, Shareen Willock, 29, đã tấn công lái xe taxi Rasool trong tình trạng say rượu, khiến người lái xe khạc ra máu khi rời xe. Willock sau đó, đã bị đưa ra mức án treo sau khi nhận tội hành hung người và đập phá xe taxi.

Theo nguồn tin từ tòa án, trong khi nốc một một chai rượu, Willock đã gọi một chiếc taxi xuất phát từ Barnet, Bắc London và yêu cầu lái xe đưa đến quận East Ham, phía đông London. Tuy nhiên, trên đường đi cô gái đột nhiên cởi bỏ quần áo vì nghĩ rằng lái xe muốn quan hệ tình dục với mình. Sau đó, cô ta đập phá bên trong xe và leo lên ghế trước cạnh lái xe Rasool.

 nu hanh khach tu lot do tren taxi va cai ket dang long hinh anh 1

Shareen Willock.

Công tố viên Alexa Morgan đã nhấn mạnh đến thiệt hại của lái xe: “Anh ta đã bị một vết cắt nhỏ sau tai và khạc nhổ ra máu khi bước ra khỏi xe”. Được biết, tổng thiệt hại lên tới 1.000 bảng Anh.

Lái xe Rasool cho biết, cô gái đã ra khỏi xe và nhận tội là quá tốt rồi. Cô ta không chỉ phá bên trong xe mà còn đánh anh ta hai lần. May mắn khi cuối cùng lái xe đã dừng lại được tại môt trạm xăng và cảnh sát được gọi đến, bắt giữ cô ta.

Thẩm phán Stephen Bridges cuối cùng đã tuyên án, đây là một cuộc tấn công ở mức độ cao nhất, không chỉ phá hủy chiếc xe mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng lái xe. “Với cuộc tấn công nghiêm trọng này thì bắt giam là lựa chọn duy nhất” – Vị thẩm phán nhấn mạnh.

Willock được hưởng án treo 12 tuần và 180 giờ làm việc công ích, đồng thời phải bồi thường 650 bảng Anh.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.