Nữ sinh 13 tuổi dính lùm xùm mang thai với cậu bé 10 tuổi tiết lộ sự thật khó tin

Từng gây chấn động cả nước Nga và thế giới khi tuyên bố mình đã mang thai và bố đứa trẻ là một cậu bé 10 tuổi, cô nữ sinh 13 tuổi nay lại đưa ra lời khai khác gây sốc.

Đầu năm 2020, một cô nữ sinh 14 tuổi có tên Darya, đến từ thành phố Zheleznogorsk, nước Nga, đã gây chấn động khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tự nhận mình đã có thai với một cậu bé 10 tuổi tên Ivan, là bạn trai học cùng trường. Darya và Ivan đã yêu nhau, sau đó có quan hệ tình dục tự nguyện nhưng không thể ngờ lại mang thai ngoài ý muốn. Phát ngôn này đã khiến cả thế giới bàng hoàng bởi cả hai đều là những đứa trẻ.

Darya khẳng định mình chưa từng làm "chuyện ấy" với bất kỳ chàng trai nào khác, vì vậy Ivan chắc chắn là bố đứa trẻ. Cô bé 13 tuổi kể lại: "Chúng tôi đã khóa cửa nên mẹ không thể vào. Có một chút xấu hổ ban đầu. Chúng tôi chỉ trốn dưới chăn. Tôi không nghĩ rằng một cậu bé 10 tuổi có thể làm như vậy".

Nữ sinh 13 tuổi dính lùm xùm mang thai với cậu bé 10 tuổi tiết lộ sự thật khó tin-1Nữ sinh 13 tuổi khẳng định có con với bạn trai 10 tuổi.

Về phía Ivan, cậu bé cũng không tin rằng mình đã khiến bạn gái mang thai nhưng vẫn chấp nhận sự thật này. Ivan cũng nói rằng sẽ cùng Darya chăm sóc và nuôi dưỡng đứa trẻ. Trong khi đó, mẹ của Ivan, cô Galina chia sẻ: "Tôi tin con trai mình khi cháu nói cháu đã làm cha. Tôi hiểu rằng, bản thân con trai không nhận thức được những gì đã xảy ra. Ivan mới chỉ là một đứa trẻ dù con có coi mình lớn tuổi hơn".

Khẳng định của Darya đã khiến một số người nghi ngờ vì không tin một cậu bé 10 tuổi có thể lên chức bố. Bác sĩ Evgeny Grekov, một chuyên gia về tiết niệu và nghiên cứu về bệnh học, cũng không tin vào lời nói của Darya. Ông đã kiểm tra Ivan và nhận thấy cậu bé hoàn toàn không có tinh trùng, có nghĩa là không thể có con. Ông Evgeny phát biểu tại chương trình: "Cậu bé không hề có tinh trùng và vẫn còn là một đứa trẻ. Nó thậm chí còn không có dấu vết của (hoóc môn nam) testosterone. Chúng tôi đã kiểm tra tại phòng thí nghiệm 3 lần nên không thể có sai sót được".

Nữ sinh 13 tuổi dính lùm xùm mang thai với cậu bé 10 tuổi tiết lộ sự thật khó tin-2Darya và Ivan xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Nga.

Bất chấp những bằng chứng này, Darya vẫn nói rằng Ivan là bố của đứa trẻ trong bụng mình. Cô nữ sinh 13 tuổi này cũng thoải mái khoe bụng bầu lên trang mạng xã hội với hơn 208.000 người theo dõi của mình. Cả Darya và Ivan đều khẳng định rất yêu nhau và sẽ cùng nhau nuôi dưỡng đứa trẻ. Đến nay, Darya đã mang thai tới tháng thứ 6 và dự kiến sẽ sinh con bằng phương pháp mổ.

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại ở đó thì mới đây, Darya đột nhiên chia sẻ lên mạng xã hội sự thật gây sốc về đứa trẻ trong bụng mình. Cô nữ sinh người Nga nói rằng Ivan không phải là "tác giả" và thực chất, cô bé đã bị một chàng trai 16 tuổi cưỡng hiếp.

Darya viết: "Đây là bài viết đã được chờ đợi rất nhiều về thông tin bố của đứa trẻ. Đây là một vấn đề đau đớn với tôi. Tôi đã không dám đi đâu suốt một thời gian dài và nỗi đau vẫn còn trong lòng tôi. Tôi đã bị cưỡng hiếp. Tôi không biết nó xảy ra như thế nào bởi thật khó để gợi lại ký ức, vừa đáng sợ vừa cô đơn".

Nữ sinh 13 tuổi dính lùm xùm mang thai với cậu bé 10 tuổi tiết lộ sự thật khó tin-3Darya và Ivan thoải mái chia sẻ hình ảnh yêu đương lên mạng xã hội bất chấp nhiều lời chỉ trích.

Darya cho biết người cưỡng hiếp cô là một chàng trai 16 tuổi: "Người đó rất cao và rất béo so với tuổi. Điều đáng sợ nhất là anh ta sống trong cùng thị trấn với tôi và thị trấn này lại nhỏ bé. Tôi thực sự sợ hãi liệu có thể chẳng may bắt gặp anh ta trên phố hay không. Chuyện xảy ra ở cầu thang vào tháng 11 năm ngoái. Trời đã tối nên không ai giúp tôi được. Tôi không thể nói nhiều hơn, tôi nghĩ mọi người hiểu. Tôi đã khai mọi chuyện với những điều tra viên".

Darya nói thêm rằng cô bé đã không thể tiết lộ sự thật trong một thời gian dài vì có quá nhiều áp lực và sợ hãi. Tuy nhiên sau đó, việc giữ bí mật khiến cô bé quá khó chịu nên mới quyết định nói ra.

Hiện tại, cảnh sát và các nhà điều tra tại thành phố Moscow, Nga, đang tiến hành tìm hiểu vấn đề này. Họ cũng cân nhắc việc sẽ xét nghiệm ADN đứa con của Darya sau khi chào đời để tìm ra danh tính bố đứa trẻ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-13-tuoi-dinh-lum-xum-mang-thai-voi-cau-be-10-tuoi-tiet-lo-su-that-kho-tin-d237399.html

Cưỡng hiếp

nữ sinh mang bầu

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.