Nữ sinh trung học bị 6 thanh niên cưỡng hiếp nhưng không hề hay biết, đến khi nhóm thủ phạm tiết lộ sự thật mới vội báo cảnh sát

Nhiều người hoang mang khi nạn nhân không hề hay biết bản thân đã bị xâm hại.

Nhiều người hoang mang khi nạn nhân không hề hay biết bản thân đã bị xâm hại.

Theo truyền thông Malaysia, gần đây, một nữ sinh đã bị 6 thanh niên cưỡng hiếp sau khi cô ngất đi vì uống thuốc mê. Cảnh sát đã bắt giữ 6 thanh niên này, trong đó có 3 người đang đi học. 

Cảnh sát cho biết, nữ sinh đang theo học trung học và sự việc diễn ra vào tháng 10 năm nay. 5 giờ chiều ngày hôm đó, nạn nhân đang đi đến thư viện thì gặp nhóm 6 nam thanh niên này. Nạn nhân chỉ quen biết một người trong số 6 nghi phạm. Nói chuyện được một lúc thì nữ sinh cùng với họ leo lên một chiếc xe, di chuyển đến sân bóng cạnh đồn cảnh sát. 

Nạn nhân khai với cảnh sát, một thanh niên đưa cô một chai nước đã mở sẵn nắp. Cô gái nhận lấy chai nước và uống một ngụm mà không đắn đo nhiều. Sau đó cô đã bất tỉnh, không nhận biết được điều gì. 10 giờ tối cùng ngày, nạn nhân tỉnh dậy, thấy mình vẫn mặc quần áo đầy đủ và chiếc xe vẫn đang đậu gần sân bóng. 

Nữ sinh trung học bị 6 thanh niên cưỡng hiếp nhưng không hề hay biết, đến khi nhóm thủ phạm tiết lộ sự thật mới vội báo cảnh sát-1
Nữ sinh trung học bị xâm hại nhưng bản thân không hề hay biết.

Nạn nhân không hề nghi ngờ bản thân mình bị cưỡng hiếp, mãi cho đến gần đây, một người trong 6 thanh niên kia đe dọa tung ảnh nóng lên internet. Đối phương còn cho cô biết hiện trường vụ hiếp dâm là ở bãi biển Tanjung Aru. Biết được sự thật, cô vội trình báo với cảnh sát vào ngày 19/11.

Cảnh sát tiết lộ với truyền thông, 6 nghi phạm đã bị bắt vào chiều ngày 23/11, các nghi phạm trong độ tuổi từ 15 - 27. Hiện tại, cảnh sát Malaysia vẫn đang tiến hành điều tra vụ án.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nu-sinh-trung-hoc-bi-6-thanh-nien-cuong-hiep-nhung-khong-he-hay-biet-den-khi-nhom-thu-pham-tiet-lo-su-that-moi-voi-bao-canh-sat-22201927119423414.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.