Nữ TikToker bật khóc, lần đầu lên tiếng kể lại 2,5 giờ kinh hoàng bị 400 gã đàn ông xúm lại sàm sỡ, quấy rối tập thể

Vụ việc đã khiến mạng xã hội Pakistan dậy sóng, nhiều người đã lên tiếng đòi công lý cho nạn nhân, trong 400 nghi phạm, chỉ một con số rất nhỏ đang bị bắt giữ.

Ngày 14/8, dư luận bàng hoàng trước một vụ quấy rối khủng khiếp trong đó 400 người đàn ông Pakistan xúm lại sàm sỡ, có hành động xâm phạm thân thể của 1 cô gái. Đó chính là Ayesha Akram, một hot TikToker nổi tiếng tại nước này. Khi đó, cô nàng đi cùng nhóm bạn để quay video tại công viên nhân dịp lễ Quốc khánh.

Đoạn video lan truyền khắp các trang báo đài cho thấy, đám đàn ông hàng trăm người túm tụm xung quanh cô, sàm sỡ, tấn công và động chạm Ayesha. Thậm chí, quần áo của cô còn bị xé nát, trong tiếng ồn ào của của vụ quấy rối hỗn loạn, người ta còn nghe thấy tiếng la hét sợ hãi của nạn nhân. Cảnh sát sau đó xác nhận có tổng cộng khoảng 400 nghi phạm có liên quan đến vụ việc gây chấn động.

400 trăm người đàn ông lợi dụng sàm sỡ, quấy rối tập thể một cô gái gây chấn động dư luận

Nữ TikToker bật khóc, lần đầu lên tiếng kể lại 2,5 giờ kinh hoàng bị 400 gã đàn ông xúm lại sàm sỡ, quấy rối tập thể-1Cảnh tượng hỗn loạn không ai nghĩ thật sự diễn ra đâu đó trong xã hội này

Mới đây, giới chức đã đến tận nhà thăm hỏi nạn nhân. Cô gái cũng đồng ý xuất hiện trên truyền thông, lần đầu kể lại 2,5 tiếng ác mộng của cuộc đời khi trở thành "con mồi" của hàng trăm gã đàn ông đê tiện, nỗi kinh hoàng mà cả đời này cô sẽ không bao giờ thôi ám ảnh. Theo Ayesha Akram, ban đầu có một nhóm người muốn chụp ảnh selfie cùng với cô. Sau đó, những người đàn ông khác lợi dụng cơ hội này để tiếp cận và bao vây người phụ nữ.

"Họ giật tóc tôi, nhiều kẻ bắt đầu lợi dụng động chạm tôi rồi tất cả đều làm theo. Khắp cơ thể tôi không chỗ nào không có vết bầm tím. Hơn 2,5 giờ đồng hồ tôi bị tra tấn liên tục không ngừng nghỉ", Ayesha Akram bật khóc kể lại.

Nữ TikToker bật khóc, lần đầu lên tiếng kể lại 2,5 giờ kinh hoàng bị 400 gã đàn ông xúm lại sàm sỡ, quấy rối tập thể-2Nạn nhân bật khóc, nghĩ về những gì khủng khiếp đã xảy ra với bản thân cách đây 1 tuần

"Tôi không hiểu sao điều kinh khủng như vậy lại xảy ra với tôi, tôi chưa bao giờ làm bất kỳ điều gì sai trái? Hay bởi tôi là phụ nữ Pakistan?"

Ayesha Akram cũng cho biết, nhóm bạn của cô đã gọi đến đường dây nóng để cầu cứu cảnh sát nhưng vô ích. Nhiều người gần đó cũng lao vào muốn giúp đỡ tuy nhiên số đàn ông tại đó quá đông nên gần như hoàn toàn bất lực. "Họ ném tôi lên cao, xô đẩy, xé toạc quần áo tôi", cô nói trong sự kinh hoàng.

Sau một thời gian dài bị hành hạ, cô gái và nhóm bạn mới chạy thoát được. Họ bị mất đồ trang sức, điện thoại và một số đồ cá nhân có giá trị.

Nữ TikToker bật khóc, lần đầu lên tiếng kể lại 2,5 giờ kinh hoàng bị 400 gã đàn ông xúm lại sàm sỡ, quấy rối tập thể-3Nạn nhân là một TikToker nổi tiếng tại Pakistan, cô khẳng định hôm đó mình ăn mặc hoàn toàn kín đáo

Vụ việc đã khiến mạng xã hội Pakistan dậy sóng, nhiều người đã lên tiếng đòi công lý cho nạn nhân. Cảnh sát cho biết họ đã tìm được 35 nghi phạm trong đó có khoảng 20 người được thả ngay sau đó và 15 người vẫn đang bị giam giữ. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục ráo riết truy lùng những người có liên quan đến vụ việc.

Theo RT, Fayyazul Hassan Chohan, phát ngôn viên của chính phủ Pakistan tại tỉnh Punbjab cho biết: "Vụ hàng trăm người quấy rối một cô gái ở công viên Greater Iqbal là hành động đáng xấu hổ và làm ô nhục cả xã hội Pakistan".

Nữ TikToker bật khóc, lần đầu lên tiếng kể lại 2,5 giờ kinh hoàng bị 400 gã đàn ông xúm lại sàm sỡ, quấy rối tập thể-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-tiktoker-bat-khoc-lan-dau-len-tieng-ke-lai-25-gio-kinh-hoang-bi-400-ga-dan-ong-xum-lai-sam-so-quay-roi-tap-the-161212408084243416.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.