Nữ y tá tự tử với tư thế kỳ quặc trên mái nhà của phó viện trưởng, bố nạn nhân tiết lộ câu chuyện đằng sau "không thể tin nổi"

Qua lời kể của người thân, thật sự có rất nhiều bất thường xung quanh cái chết của nữ y tá trẻ tuổi.

Ngày 16/11, trang ETToday đưa tin về một vụ án đẫm nước mắt vừa xảy ra tại thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Một nữ y tá họ Đặng đang công tác tại Bệnh viện Nhân dân Tuyên Thành đã tự sát vào ngày 14/10, thi thể được phát hiện ở trên mái nhà của phó viện trưởng họ Trần. 

Được biết, cô Đặng năm nay 26 tuổi, là y tá tại Bệnh viện Nhân dân Tuyên Thành. Cô rất xinh xắn và chưa lập gia đình. Còn ông Trần năm nay 42 tuổi, là phó viện trưởng của Bệnh viện Nhân dân Tuyên Thành, hiện đã kết hôn.

Theo truyền thông Trung Quốc, vào sáng ngày 14/10, cô Đặng đã lái xe đến nơi sống của ông Trần, sau đó tiến vào tòa nhà chung cư và không hề quay trở ra cho đến khi được phát hiện đã treo cổ tự tử. 

Sau đó, cảnh sát đã cố gắng khôi phục đoạn trò chuyện trên mạng của cô và ông Trần, từ nội dung cuộc trò chuyện cho thấy, nguyên nhân cái chết có liên quan đến ông Trần. 

Nữ y tá tự tử với tư thế kỳ quặc trên mái nhà của phó viện trưởng, bố nạn nhân tiết lộ câu chuyện đằng sau không thể tin nổi-1Nữ y tá họ Đặng.

Ngoài ra, từ giữa đến cuối tháng 10, một người tự xưng là bố ruột của cô Đặng đã liên tục đăng tải lên mạng hàng loạt thông tin về cái chết kỳ quặc này và tố cáo ông Trần đã từng tấn công tình dục nữ y tá họ Đặng. Đến hiện tại, những bài viết này vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo lời người bố, cô Đặng bị ông Trần đánh đập và cưỡng hiếp. Cụ thể hơn, vào tháng 10/2019, trong một lần tham gia kiểm tra thực địa do bệnh viện tổ chức, cô Đặng đã bị phó viện trưởng cưỡng hiếp. Sau đó, dưới sự uy hiếp của ông Trần, cô Đặng buộc phải giữ mối quan hệ nhân tình với ông ta.

Trong một bức di thư, cô Đặng đã viết: "Trên đời này nếu có thuốc hối hận thì cả đời này tôi cũng không hề muốn quen biết ông ta, hắn là một tên đao phủ"; "Bố mẹ, con xin lỗi, con đã từng rất nỗ lực", "Cuộc sống của tôi thật sự rất mệt mỏi, mệt mỏi lắm", "Ác ma luôn muốn nuốt chửng tôi",...

Nữ y tá tự tử với tư thế kỳ quặc trên mái nhà của phó viện trưởng, bố nạn nhân tiết lộ câu chuyện đằng sau không thể tin nổi-2Bức thư tay cô Đặng để lại trước khi chết.

Nội dung của bức di thư này còn tiết lộ, trong vòng 1 năm cô Đặng đã 2 lần phá thai và đó đều là con của ông Trần. Nhưng ông ta lại không hề để tâm mà còn thể hiện thái độ cợt nhả khi nói chuyện với cô Đặng. 

Ngoài ra, trước khi tự tử, cô Đặng từng lên mạng tìm kiếm thông tin liên quan đến căn bệnh trầm cảm. Thậm chí, theo người thân của nữ y tá, trong thời gian cô nằm viện vì bệnh nặng, vợ và mẹ vợ của ông Trần đã đến tận nơi đánh cô dã man.

Chẳng những vậy, trong những bài viết do bố người chết đăng tải lên MXH, người thân có nhiều nghi ngờ về cái chết của cô Đặng. Cô cao 1m60 nhưng nơi treo cổ lại không quá cao, do đó thi thể của cô gần như khuỵu trên mặt sàn. Người thân cô Đặng cho rằng, đây là điều không hề bình thường.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-y-ta-tu-tu-voi-tu-the-ky-quac-tren-mai-nha-cua-pho-vien-truong-bo-nan-nhan-tiet-lo-cau-chuyen-dang-sau-khong-the-tin-noi-162201711090201337.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.